Giải Trí

PRODUCE X 101 công bố thứ hạng thấp nhất lịch sử, Mnet lại chơi chiêu trò drama nữa sao?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Một quyết định bất ngờ từ Mnet.

Mới đây, vừa có một báo cáo độc quyền được gửi đến báo giới. Qua đó, mùa thứ 04 của series PRODUCE (Mnet) là PRODUCE X 101 sẽ đáng sợ hơn bao giờ hết, áp dụng thêm nhiều tình tiết mới vào cuộc thi.

Năm nay luật chơi có nhiều thay đổi.

Theo đó, người chiến thắng của PRODUCE X 101 sẽ ký hợp đồng 5 năm, trong đó sẽ có tổng cộng 2.5 năm hoạt động độc quyền và 2.5 năm sẽ có những hoạt động tự do, nhưng vẫn nằm trong sự quản lý của công. Thêm vào đó, luật chơi năm nay có nhiều thay đổi cho các thực tập sinh nam: Thứ hạng X sẽ xuất hiện - Một thứ hạng còn thấp hơn hạng F lúc đầu. Hạng X sẽ dành cho những thực tập sinh “hết thuốc chữa”, không có đủ khả năng để phù hợp với cuộc thi. Những người này sẽ không bị loại mà sẽ được giữ lại để được rèn luyện nhiều hơn, thậm chí là để Mnet tạo thêm drama như cách mà đài truyền hình cáp này từng làm ở 3 mùa trước đó.

Lúc nào cũng khó khăn hơn với những TTS nam! 

Chương trình đã bắt đầu ghi hình từ ngày 04.03. Dàn HLV đã được công bố bao gồm: nữ rapper Cheetah, nam ca sĩ Lee Suk Hoon, nữ ca sĩ Shin Yoo Mi và biên đạo Kwon Jae Seung. Đại diện nhà sản xuất quốc dân năm nay là Lee Dong Wook - người sẽ dẫn dắt cả chương trình. PRODUCE X 101 sẽ sớm lên sóng vào tháng 04 năm nay. Liệu có ai đã sẵn sàng cho một mùa drama mới được chuẩn bị công phu bởi Mnet chưa nào?

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất