Giải Trí

Á hậu Phương Nga tung bộ ảnh khoe thần thái sắc lạnh, thoát mác công chúa 'ngọt ngào'

Nhã Nam
Chia sẻ

Các fan cho rằng Bình An vừa ‘tán tỉnh’ Lệ Hằng trên MV, Phương Nga đã tung bộ ảnh khoe thần thái sắc lạnh để "dằn mặt".

Kể từ khi đăng quang Á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam 2018, Bùi Phương Nga trở thành cái tên được nhiều người săn đón. Luôn gắn liền với hình tượng nàng công chúa nhẹ nhàng, kiều diễm, không khó nhận thấy đây là phong cách mà Phương Nga lựa chọn để theo đuổi.

Mới đây, Phương Nga khiến nhiều người phải bất ngờ khi lần đầu tiên quyết định rũ bỏ hình ảnh quyến rũ để hóa thân thành một quý cô sắc lạnh. Khuôn mặt được trang điểm tỉ mỉ, phần lông mày được đánh hếch lên để tạo độ sắc sảo.

Son môi đỏ, màu tóc vàng kết hợp với bộ trang phục với tone màu đỏ đen khiến Phương Nga trông thực sự hút mắt. Đây có lẽ là lần đầu tiên Phương Nga quyết định làm mới bản thân với 1 bộ ảnh ấn tượng như thế này.

Nhiều lời khen đã dành cho Á hậu Việt Nam khi bộ ảnh được tung ra. Một số fan còn hài hước chia sẻ rằng, có phải vì Bình An mới đây vừa “tán tỉnh” á hậu Lệ Hằng trong 1 MV của S.T Sơn Thạch nên Phương Nga đã quyết định tung bộ ảnh để “dằn mặt anh người yêu”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất