Giải Trí

Phương Nga: Nhìn bề ngoài thì trình diễn rất xuất sắc nhưng lại mắc phải 'combo' lỗi này!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Chính những lỗi khá cơ bản này đã làm Phương Nga giảm sức hút hơn trên sân khấu Bán kết Miss Grand International 2018.

Đêm thi Bán kết Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2018 vừa diễn ra tối qua trong sự háo hức của hàng triệu khán giả trên khắp thế giới. Đại diện Việt Nam Bùi Phương Nga tại cuộc thi này cũng đã có phần trình diễn khá xuất sắc. Tuy nhiên nếu để ý kĩ thì Phương Nga vẫn còn mắc phải những lỗi khá cơ bản, nếu không phần thi của Phương Nga sẽ xuất sắc hơn rất nhiều.

Ở phần thi trình diễn áo tắm, ngay từ đầu cầu sân khấu, Phương Nga đã cho thấy sự tự tin qua nụ cười tươi và những bước catwalk tự tin, tuy nhiên khi đến điểm tạo dáng, Phương Nga lại có một vài tạo dáng hơi rụt cổ lại và chưa cho thấy được nét tự tin nên vẫn chưa khoe được trọn vẹn vẻ đẹp hài hoà của cả cơ thể và thần thái tuyệt vời của mình. Ở phần xoay người và hất tóc, Phương Nga đã có cú xoay người khá chông chênh, bị lệch trục nên vì thế đã làm cho bước đi của Phương Nga sau đó có phần chệch choạc và thiếu đi vẻ tự tin vốn có.

Clip phần thi áo tắm của Phương Nga

Thêm vào đó, ở phần trang điểm và làm tóc, Phương Nga có phần lép vế hơn nhiều đại diện khác thi chọn kiểu tóc và cách trang điểm an toàn vì vậy vẫn chưa có được sức hút manh mẽ trong khi nhìn vào phần thi của Phương Nga. Thay vào đó, Phương Nga nên trang điểm nhấn mạnh vào mắt và đôi môi hơn nữa, mái tóc được làm kĩ lưỡng hơn nữa thì BGK sẽ chú ý vào thần thái trên gương mặt của Phương Nga mà quên đi những bước đi vẫn còn thiếu một chút sức sống.

Bên cạnh đó, việc BTC lựa chọn bộ bikini một mảnh với hai màu hồng và xanh dạ quang - chỉ hợp với những cô gái có thân hình đầy đặn và đầy đã nên cũng không giúp Phương Nga tôn lên được hình thể quyến rũ của mình. Và vấn đề về hình thể, Phương Nga có thân hình khá nhỏ bé và số đo khá khiêm tốn nên ở vòng thi bikini Phương Nga vẫn chưa thật sự toả sáng.

Trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội, Phương Nga có đã phạm phải lỗi chọn trang phục chưa phù hợp với vóc dáng của mình. Với một thân hình mảnh khảnh, nhỏ nhắn, Phương Nga lại chọn một bộ trang phục ôm sát cơ thể và xẻ đùi khá cao làm cho Phương Nga lộ khuyết điểm về hình thể và đôi chân với chiều dài khá khiêm tốn của mình. Thay vào đó, Phương Nga nên chọn những bộ đầm lộng lẫy và hoành tráng hơn để nhìn vào thấy được chiều cao và che được hình thể nhỏ bé.

Màu sắc của bộ đầm dường như không hợp với ánh đèn sân khấu vì vậy, điều này đã khiến Phương Nga không bắt sáng sân khấu nên giảm sức hút ở phần trình diễn. Nếu Phương Nga chọn bộ đồ có màu ánh kim hoặc bắt sáng hơn thì Phương Nga sẽ có một phần thi vô cùng nổi bật. Và vấn đề trang điểm và làm tóc dường như cũng là điểm yếu của khá nhiều đại diện Việt Nam khi chưa giúp làm tôn lên được đường nét trên gương mặt mình một cách sắc sảo và cuốn hút nhất. Nhìn Phương Nga khá hiền không có được vẻ đẹp mặn mà như nhiều đại diện khác.

Phần giới thiệu và hô tên quốc gia, Phương Nga vẫn còn một chút e dè chưa thật sự phóng khoáng và hô thật to hai tiếng “Việt Nam”, nếu nghe kĩ, chúng ta sẽ thấy giọng Phương Nga vẫn còn kìm nén lại chưa thật sự “thoát ra” thật lớn và thoải mái. Điều này sẽ khiến Phương Nga bị “lạc trôi” trong mắt BGK vì chưa gây được ấn tượng mạnh. Mỗi thí sinh chỉ được xuất hiện vài giây ngắn ngủi trên sân khấu và số phần được gặp mặt BGK thì đếm trên đầu ngón tay, vì thế các đại diện quốc gia cần phải thật toả sáng và tạo được dấu ấn mạnh mẽ của mình.

Phần thi trang phục dạ hội của Phương Nga

Đại diện Thái Lan rạng ngời và toả sáng

Cực kì thu hút trước phần thi của Venezuela

Paraguay cũng cho thấy cô là đại diện nổi bật ở chặng cuối cuộc thi

Ấn Độ - cô gái vàng cho ngôi vị Hoa hậu năm nay

Hi vọng rằng trong đêm Chung kết diễn ra vào ngày 25/10 tới đây, Phương Nga sẽ có sự tính toán và khắc phục được những lỗi về trang điểm, làm tóc, chọn trang phục, trình diễn,… để có được phần thi hoàn hảo nhất và mang về thành tích cao cho Việt Nam chúng ta! Các bạn hãy cùng theo dõi và ủng hộ Phương Nga tại Miss Grand International 2018 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất