Giải Trí

Giữa nhiều ý kiến trái chiều về bộ ảnh ‘Những đứa trẻ mang bầu’, Phương Mỹ Chi ngỏ lời muốn tham gia

Nhã Nam
Chia sẻ

Giữa nhiều ý kiến trái chiều về bộ ảnh ‘Những đứa trẻ mang bầu’, Phương Mỹ Chi ngỏ lời muốn tham gia

Mới đây, bộ ảnh lên án vấn nạn các bé gái đang bị lạm dụng tình dục đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Bộ ảnh có tên nhà Những đứa trẻ mang bầu cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều khác nhau.

Nhiều người nói rằng, những bé gái được lựa chọn tham gia bộ ảnh đóng thành những nạn nhân của tình trạng ấu dâm với chiếc bụng bầu và khuôn mặt hoang mang gây ám ảnh. Không những thế, nhiều người nói rằng ekip đã thiếu tinh tế khi để những diễn viên nhí lộ cận mặt. Nhiều người còn nhầm lẫn đây là những nạn nhân của ấu dâm.

Giữa nhiều luồng ý kiến trái chiều, mới đây nhiếp ảnh gia Dạ Miêu đã đăng tải đoạn chat giữa mình và giọng ca nhí Phương Mỹ Chi. “Cô bé dân ca” chia sẻ rằng, cô rất vui nếu được tham gia chiến dịch hoặc là người đồng hành cùng.

Đây là một trong những thông điệp ý nghĩa, và cả chiến dịch chống bạo lực học đường nữa ạ. Em đang ở độ tuổi gần các bạn và các em nhất, em nghĩ tiếng nói của em sẽ một phần an ủi và động viên được các bạn. Nếu chiến dịch còn được mở rộng qua những mảng khác, hi vọng anh chị sẽ nhớ đến còn có em cùng góp sức nhé”.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Phương Mỹ Chi đã chia sẻ lại bức ảnh đi kèm thông điệp mà mình muốn truyền tải. Giọng ca nhí nói rằng “Là 1 người ở tuổi vị thành niên, có những chuyện vẫn là mình chưa đủ tiếng nói để nói hết những suy nghĩ của mình. Chi nghĩ các em nhỏ tuổi hơn lại càng không đủ tiếng nói để tự bảo vệ chính mình.

Thông điệp này rất ý nghĩa, cũng như thấy mình nằm trong độ tuổi dưới 18, độ tuổi gần nhất với các em. Phương Mỹ Chi chỉ mong 1 chút ảnh hưởng của mình sẽ lan truyền thông tin đến nhiều bạn đọc hơn. Hi vọng mọi người share thông tin này thật nhiều để cùng nhau bảo vệ trẻ em, bảo vệ mầm non mới”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất