Giải Trí

Phương Khánh càng ngày càng giống Mâu Thủy, nhất là ‘thần thái’ pose ảnh

Minh Minh
Chia sẻ

Phương Khánh giống Mâu Thủy trong những bức ảnh mới nhất của Hoa hậu Trái đất khiến nhiều người ngạc nhiên.

Mới đây những hình ảnh của Phương Khánh tham gia một buổi event đã được hé lộ. Hình ảnh Hoa hậu với bộ cánh hết sức thu hút đã làm say mê biết bao ánh nhìn.

Vóc dáng đồng hồ cát, cách pose dáng điệu nghệ cùng khuôn mặt sắc sảo khiến nhiều người chú ý. Có vẻ sau khi đăng quang, Hoa hậu Trái đất 2018 ngày càng đẹp lên. Thế nhưng trong những bức ảnh mới nhất, nhiều người nhận xét rằng Phương Khánh vô cùng giống Mâu Thủy - Á hậu Hoàn vũ 2017.

Phương Khánh và Mâu Thủy là một trong 2 người đẹp đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Cả hai đều vô cùng sắc sảo, xinh đẹp và tài giỏi.

Phương Khánh và Mâu Thủy được nhận xét là giống nhau.

Loạt hình ảnh mới nhất của Phương Khánh khiến nhiều người thực sự đồng tình, rằng Phương Khánh quá giống với Mâu Thủy, nhất là thần thái của khuôn mặt.

Nhiều ý kiến cho rằng, Phương Khánh đã can thiệp “dao kéo” để có nhan sắc hiện tại, Mâu Thủy thì vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên. Tuy nhiên nếu đặt lên bàn cân so sánh nhan sắc của cả 2 thì chắc chắn là “một chín một mười”.

Phương Khánh là người đẹp đầu tiên mang về cho Việt Nam chiếc vương miện Hoa hậu danh giá. Ngay sau khi đăng quang, Hoa hậu đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ khi cố gắng xây dựng một hình ảnh trẻ trung và hiện đại.

Mâu Thủy là một trong những Á hậu được nhiều người yêu thích. Nhiều người hi vọng, thời gian tới đây Mâu Thủy có thể “xuất khẩu” tham gia một cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất