Giải Trí

Phương Khánh khoe bảng điểm lớp 12 với điểm số cực kỳ ấn tượng khiến nhiều người nể phục

Mai Anh
Chia sẻ

Hình ảnh bảng điểm học tập năm lớp 12 của Hoa hậu Phương Khánh đã được chia sẻ trên trang cá nhân.

Phương Khánh đăng quang Miss Earth 2018 khiến nhiều người thực sự tự hào. Lần đầu tiên, một nhan sắc của Việt Nam đăng quang trên đấu trường quốc tế.

Ngay sau khi đăng quang, thành tích học tập của Phương Khánh nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Được biết, trước khi đăng quang Phương Khánh đang là du học sinh ở Singopore. Hoa hậu theo ngành Maketing tại trường Curtin University Singapore. Trường này là một trong những trường có đầu vào tuyển sinh rất cao.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phương Khánh khiến nhiều người thán phục khi chia sẻ bảng điểm lớp 12 trên trang cá nhân. Với điểm số các môn đồng đều, Phương Khánh đã “gia nhập” hội những sao Việt học giỏi.

Phương Khánh chia sẻ “Đang dọn phòng tự nhiên tìm được học bạ cấp 3. Nhớ hồi đó lớp 12 khó, mà thực ra cả 3 năm cấp 3 chỉ toàn học với học thêm. Sáng 7 giờ vào lớp học đến 5 giờ chiều. Sau đó về nhà 6:30 học đến tối. Nhưng cũng đã cố gắng, đôi khi cũng lười lắm chứ nhưng cứ nghĩ là “mình không cố gắng thì không ai cố gắng giúp mình”.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất