Giải Trí

Đăng clip sải bước đầy tự tin, Phương Khánh tiết lộ bất ngờ về cân nặng

Nhã Nam
Chia sẻ

Phương Khánh catwalk thực sự khiến người khác bị “hớp hồn”.

Là một trong những người đẹp có hình thể “chuẩn” trong showbiz Việt, mỗi lần Phương Khánh xuất hiện, Hoa hậu đều khiến nhiều người mê mệt theo không chỉ bởi phong cách thời trang, khuôn mặt xinh đẹp mà còn là những bước catwalk vô cùng uyển chuyển.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phương Khánh đã đăng tải đoạn clip sải bước đầy tự tin trong một buổi event mà cô tham gia. Hoa hậu diện 1 bộ váy vô cùng thanh thoát màu hồng phấn khoe trọn được 3 vòng hoàn hảo.

Phương Khánh catwalk thu hút nhiều ánh mắt.

Ngay lập tức, đoạn clip đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều lời khen dành cho Phương Khánh như “Quá đẹp”, “Trời ơi, best face and catwalk”, “Quyến rũ đến nghẹt thở” hay“Như thế này thì ai làm qua chị”.

Khi một người bạn của Hoa hậu nhận xét rằng “Đẹp quá nè” thì Phương Khánh tiết lộ rằng, thời gian vừa qua cô đang lên cân. Người đẹp chia sẻ “Nay to ra nhưng vẫn được cái eo”.

Phương Khánh catwalk và khoe hình thể đẹp “nín thở” trong 1 thiết kế vô cùng gợi cảm.

Có vẻ thời gian vừa qua, người đẹp đã tăng cân. Nếu so sánh những hình ảnh trước đó trong buổi sinh nhật của Hoa hậu và hình ảnh hiện tại, có vẻ Phương Khánh đã tăng cân không ít. Thế nhưng có vẻ hình thể xuất sắc với vòng eo con kiến “chuẩn xịn” cũng không hề lung lay. Nhiều người còn hài hước đùa rằng, khó ai có thể vượt qua nổi Phương Khánh và khoản body hiện nay.

Vóc dáng đồng hồ cát “chuẩn xịn” với vòng eo con kiến của Hoa hậu khiến nhiều người không thể rời mắt.

Trước đó Phương Khánh từng cho biết, thời điểm đang đi học ở Singapore cô luôn đi bộ đến trường mỗi ngày 10 km nhằm giúp bản thân năng động, linh hoạt và giữ dáng. Cô cũng chăm chỉ quấn bụng cho săn chắc và ăn uống theo chế độ khoa học.

Sau khi đăng quang tại Miss Earth 2018, Phương Khánh nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều về chiếc vương miện của cô. Và Hoa hậu lựa chọn việc bỏ ngoài tai và chứng minh cho khán giả thấy bằng việc xây dựng một hình tượng xinh đẹp, thông minh và đầy gợi cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất