Giải Trí

Phát hiện Tiểu Vy 'có quan hệ' với kẻ hại Minh Tú, fan Việt đồng loạt 'tẩy chay' đầy oan ức!

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Một bộ phận fan quyết định không bình chọn cho hoa hậu Trần Tiểu Vy tại Miss World 2018. Lý do vì sao?

Việc 6 cuộc thi nhan sắc cùng tổ chức vào những tháng cuối năm khiến cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam đồng lòng hơn bao giờ hết để cập nhật tin tức, bình chọn cho tất cả những người đẹp đại diện nước nhà tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Tuy vậy, hội fan hoa hậu đang tranh cãi kịch liệt sau khi Minh Tú bị tung tin đồn mua giải tại Miss Supranational 2018.

Các fan bi quan về kết quả của Minh Tú phẫn nộ kêu gọi “tẩy chay” nhân vật được cho là đã gửi tin nhắn hãm hại đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Bên cạnh đó, một bộ phận fan còn quyết định không bình chọn cho hoa hậu Trần Tiểu Vy tại Miss World 2018. Lý do vì sao?

Fan Việt đồng loạt phẫn nộ vì Minh Tú bị chơi xấu bằng chiêu trò bẩn tại Miss Supranational 2018.

Lý do được các fan đưa ra để quyết định “làm lơ” Tiểu Vy khi Miss World đang bước vào tuần thi nước rút chính là: Người tung tin đồn Minh Tú mua giải tại Miss Supranational có quan hệ thân thiết với đơn vị giữ bản quyền đưa Tiểu Vy tham gia Miss World.

Đáng ngạc nhiên rằng lý do vô lý, không được xác thực và mối liên hệ quá xa xôi này lại khiến nhiều fan Việt thể hiện quan điểm “làm lơ” Tiểu Vy và Miss World. Các bài viết về việc ngưng bình chọn cho Tiểu Vy gây tranh cãi dữ dội trong cộng đồng fan “khủng” luôn cập nhật nhanh chóng và nhiệt tình bình chọn cho ứng viên Việt Nam tại các đấu trường nhan sắc.

Fan tuyên bố: “Chẳng vote cho Vy nữa dù yêu Vy vô cùng“.

Fan sắc đẹp tranh cãi kịch liệt về việc bình chọn hay không đối với Tiểu Vy.

Thậm chí, các fan còn bỏ theo dõi fanpage cuộc thi cũng như đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2018 - Bùi Phương Nga, Miss International 2018 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Lý do được đưa ra là “không support các cuộc thi liên quan đến người chơi xấu Minh Tú. Chỉ tập trung ủng hộ Minh Tú và H'Hen Niê“.

Tiểu Vy vô tình bị vạ lây vì câu chuyện không hề liên quan đến mình?

Tuy nhiên, vẫn có đông đảo fan sắc đẹp Việt cho rằng quyết định này quá vô lý và ấu trĩ. Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy không liên quan dù trực tiếp hay gián tiếp đến câu chuyện Minh Tú bị chơi xấu tại Miss Supranational 2018. Ê-kíp Minh Tú cho biết sẽ mời luật sư vào cuộc để làm rõ việc cô nàng bị ảnh hưởng tiêu cực vì chiêu trò chơi xấu khi tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia.

Thế nên, cách trút giận lên một phía khác “được cho là liên quan” không phải là cách giải quyết hoặc giúp đỡ Minh Tú.

Cộng đồng fan hoa hậu kêu gọi bình chọn cho Tiểu Vy - cô gái 18 tuổi không liên quan gì đến việc Minh Tú bị chơi xấu.

Tiểu Vy xứng đáng nhận được sự ủng hộ hơn là “tai bay vạ gió” vô lý này.

Cả 2 đại diện Việt Nam đang tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế là Minh Tú với Hoa hậu Siêu quốc giaTiểu Vy tại Hoa hậu Thế giới đều đang rất nỗ lực vì sự tự hào cũng như thành tích của Việt Nam trên bản đồ nhan sắc thế giới. Thế nên, fan Việt cần sự tỉnh táo và đồng lòng để cùng ủng hộ tinh thần cho Minh Tú - Tiểu Vy - H'Hen Niê thay vì tranh cãi vì những “drama” vô lý.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin mới nhất