Giải Trí

Phát cuồng vì 'nam thần' của PRODUCE X 101 xinh trai như Hwang Min Hyun (WANNA ONE) và Jin (BTS)

Quốc Khánh
Chia sẻ

Cư dân mạng lại dậy sóng với trai đẹp mới của PRODUCE X 101.

Nếu mới hôm qua, người ta còn đang mải mê với vẻ đẹp của Cha Jun Ho - chàng trai được mệnh danh là bản sao của L (INFINITE) và Cha Eun Woo (ASTRO), thì ngay ở thời điểm hiện tại, một cái tên mới lại đang xuất hiện. Anh chàng chính là Kim Min Gyu đến từ công ty quản lý Jellyfish Entertainment.

Vẻ đẹp trai làm nhiều người điên đảo của Kim Min Gyu.

Thông tin cụ thể về chàng trai này vẫn chưa được công bố với công chúng, thế nhưng điều mà khán giả quan tâm lại là vẻ đẹp thần sầu của anh chàng. Min Gyu được nhận xét là cực kì giống với hai người tiền bối của mình là Hwang Min Hyun của WANNA ONE và Jin của BTS. Trong nhiều khoảnh khắc, có người còn tưởng Min Hyun đi thi lại vì vẻ mặt của hai người thật sự là quá giống nhau. Bên cạnh đó, Min Gyu được nhiều người tin tưởng sẽ có kĩ năng âm nhạc và vũ đạo tốt vì xuất thân từ công ty quản lý Jellyfish, người nhà của VIXX, gugudan. Jellyfish luôn chăm chỉ gửi thực tập sinh đến PRODUCE và gửi ai thì chất lượng người ấy! Liệu nhận được sự chú ý từ ngay lúc ban đầu có giúp Min Gyu giành một suất ra mắt như những gì Se Jeong và Mina đã làm được 3 năm trước hay không?

Ending đáng yêu của Min Gyu trên sân khấu JIMA hôm qua.

PRODUCE X 101 đang nóng lên từng ngày với dàn thực tập sinh “đẹp như mơ” vừa được trình làng vào hôm qua. Năm nay, chương trình hứa hẹn bùng nổ với chữ “X” đầy những ẩn số. Tập đều tiên của PRODUCE X 101 sẽ lên sóng Mnet vào ngày 03.05 sắp tới. Thông tin về chương trình sẽ tiếp tục được SAOStar cập nhật trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất