Giải Trí

Pha Lê bị đồn bán thân làm gái và đây là cách đáp trả của cô nàng

Nhã Nam
Chia sẻ

Pha Lê bán thân đang trở thành lời đồn “buồn cười” nhất.

Nhiều người vẫn nói rằng, Pha Lê là một ca sĩ “nổi tiếng” với ồn ào đời tư hơn là những sản phẩm âm nhạc. Hiện tại Pha Lê đang bận rộn với công việc kinh doanh, thỉnh thoảng người đẹp có tham gia các show diễn.

Mới đây, tin đồn Pha Lê bán thân đang nhận được nhiều sự chú ý. Trên trang cá nhân của Pha Lê, nữ ca sĩ cũng chia sẻ về câu chuyện trên. Pha Lê viết “32 tuổi vẫn có người đồn mình bán thân làm gái! Công nhận mình hành nghề lâu năm bền vững và đam mê cháy bỏng ghê!”.

Ngay lập tức, thông tin Pha Lê làm gái bán thân nhanh chóng khiến người hâm mộ tò mò. Nhiều bạn bè cũng đã vào trêu đùa nữ ca sĩ, thế nhưng có vẻ câu chuyện Pha Lê bán thân chỉ là tin đồn cho những ai “ganh ghét” nữ ca sĩ mà thôi.

Pha Lê bán thân không phải là tin đồn lần đầu tiên nữ ca sĩ gặp phải.

Trước đây Pha Lê từng chia sẻ rằng, có người gạ gẫm cô “đi khách” với giá 45 triệu đồng. Nữ ca sĩ cũng từng mắng chửi 1 bầu show khi ngã giá 20.000 USD với cô.

Và cách đáp trả của Pha Lê về tin đồn bán thân thật khiến nhiều người có cái nhìn khác về cô.

Pha Lê cũng chứng tỏ mình không phải là “dạng vừa” khi công khai tin nhắn cũng như số điện thoại của những người gạ tình cô trên trang cá nhân. Có lẽ phong cách gợi cảm mà Pha Lê theo đuổi khiến người đẹp bị nhiều người gạ gẫm.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất