Giải Trí

Park Yoochun có thể đối mặt với một vụ kiện nữa, fan Kpop đau đầu hơn bao giờ hết!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Lại thêm một vụ kiện mới với nam ca sĩ?

Theo thông báo độc quyền từ hãng truyền thông YTN Star, Park Yoochun đã từng bị một cô gái khởi kiện vào ngày 13.12.2018. Cô này, tạm gọi là S, kiện Yoonchun với tội danh cưỡng hiếp trái phép và đòi hỏi một khoảng bồi thường trị giá tổng cộng 100 triệu won (khoảng 2 tỷ đồng). Số tiền này chính là giá trị của căn hộ mà Yoochun đang sở hữu tại khu Samsung-dong, Hàn Quốc. Vụ kiện đã được tòa án đồng ý, khiến căn hộ của Yoochun nằm trong “trạng thái chờ”. Có hai trường hợp sẽ xảy ra: Một là cô S thắng kiện và lấy luôn căn hộ đấy; Hai là Park Yoochun trắng án và lấy lại căn hộ của mình.

Park Yoochun tiếp tục đối mặt với kiện cáo.

Đây không phải là lần đầu tiên Park Yoochun bị khởi kiện bởi tội cưỡng hiếp trong thời gian qua. Năm 2016, một cô gái họ Lee đã kiện Yoochun với cùng tội danh này khiến anh phải hợp tác điều tra cùng cảnh sát khi đang thực hiện dang dở nghĩa vụ quân sự. Sau khi cô Lee thừa nhận rằng cả hai quan hệ tình dục một cách tự nguyện, cô ấy đã rút đơn kiện. Nhưng cô S đã ngay lập tức nhảy vào kiện cáo khiến Yoochun phải tiếp tục mệt mỏi nhận điều tra. Sau đó, nam ca sĩ đã tiến hành khởi kiện ngược lại cô S cùng ba người khác với tội danh vu khống. Rất may mắn, Yoochun đã hoàn toàn trắng án và bảo toàn hình tượng của một thần tượng.

Yoochun mệt mỏi trong cuộc điều tra năm ngoái.

Bên cạnh vụ kiện kể trên, Yoochun đang tiếp tục phải đối mặt với một vụ kiện mới đang được chuẩn bị hồ sơ khởi kiện và vẫn còn nằm trong hiệu lực giải quyết theo quy định của Hàn Quốc. Luật sư của cô S cho hay: “Cô S đang trông chờ lời xin lỗi của Park Yoochun nên đang có ý định hoãn lại vụ kiện này. Nhưng Yoochun đã không xin lỗi cô ấy, vì vậy cô S sẽ tiếp tục tiến hành khởi kiện như ban đầu.” Yoochun lại chuẩn bị phải đau đầu vì những vụ kiện đang liên tiếp xảy ra với anh chàng. Công ty của Yoochun là C-JeS Entertainment vẫn đang tiến hành xác minh mọi việc và sẽ thông báo với công chúng trong thời gian tới. Liệu sẽ là một diễn biến tốt đẹp với Yoochun hay lại thêm một scandal mới trong sự nghiệp của nam ca sĩ?

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất