Giải Trí

Chân dung chồng Hoàng Oanh cuối cùng cũng đã được hé lộ

Nhã Nam
Chia sẻ

Nhiều người vẫn vô cùng tò mò về chân dung chồng sắp cưới của Hoàng Oanh, và cuối cùng ông xã của Hoàng Oanh cũng đã “lộ diện”.

Ngày 1/12 tới đây, MC Hoàng Oanh sẽ lên xe hoa cùng với ông xã người ngoại quốc. Mặc dù đã có thời gian tổ chức hôn lễ thế nhưng Hoàng Oanh vẫn vô cùng kín kẽ về việc chia sẻ hình ảnh của ông xã trên trang cá nhân.

Những hình ảnh “nhỏ giọt” của chồng tương lai tên Jack cũng chỉ là vài tấm hình không rõ mặt được Hoàng Oanh chia sẻ. Nhiều người thực sự tò mò rằng, không biết ông xã của nữ MC là người như thế nào.

Mới đây, một người bạn đã chia sẻ những hình ảnh đời thường của ông xã tương lai của Hoàng Oanh. Và những bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đây là lần đầu tiên, người hâm mộ thấy rõ được chân dung người bạn đời của Hoàng Oanh.

Ông xã của Hoàng Oanh sỡ hữu chiều cao ấn tượng, nụ cười tươi. Khuôn mặt sáng, điển trai cũng không khác xa dự đoán của nhiều người. Ai nấy đều cầu chúc hạnh phúc dành cho nữ MC duyên dáng, xinh đẹp.

Trước đó, thông tin về đám cưới của Hoàng Oanh chỉ bị rò rỉ khi Ái Phương - người bạn thân thiết của nữ MC chia sẻ bức ảnh thiệp cưới trên trang cá nhân. Nữ MC cũng lên tiếng xác nhận chuyện lên xe hoa vào ngày 1/12 tới đây nhưng không hề tiết lộ gì thêm về đám cưới của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất