Giải Trí

'Ông hoàng OST' của EXO rục rịch debut sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng

Quốc Khánh
Chia sẻ

Anh chàng sắp trở lại với những siêu phẩm âm nhạc rồi đây!

Theo một báo cáo độc quyền của giới giải trí Hàn Quốc công bố vào hôm nay, giọng ca nội lực của EXO, Chen, sẽ chính thức lần đầu tiên ra mắt solo. Trước đó, Chen chỉ góp mặt trong những bản OST chứ không ra mắt cũng như trình diễn một mình trên sân khấu. Đây chính là dấu mốc mới trong sự nghiệp của anh chàng.

Chen lần đầu ra mắt solo.

Thành viên của EXO vốn sở hữu một kho tàng nhạc phim đồ sộ. Anh chàng nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào và da diết nên thường được lựa chọn cho những ca khúc ballad, nhẹ nhàng và trữ tình. Lần debut solo này sẽ là lần đầu tiên anh chàng xuất xưởng chiếc album của riêng mình từ khi ra mắt cùng EXO vào năm 2012. Theo thông báo độc quyền kể trên, Chen sẽ debut vào giữa tháng 04. Lý do đến thời điểm đó anh chàng mới ra mắt là vì hiện tại Chen đang bận rộn với các lịch trình quay phim, bao gồm cả quay MV cho ca khúc debut của mình.

Những ca khúc nhạc phim nổi tiếng của Chen.

Trong diễn biến mới nhất, SM đã chính thức xác nhận với báo giới: “Đúng là Chen đang chuẩn bị để ra album solo đầu tay. Chúng tôi sẽ thông báo thông tin cụ thể hơn khi mọi thứ đã sẵn sàng.” Như vậy, các EXO-L đã sẵn sàng để chào đón màn ra mắt của anh chàng main vocal chưa nào? Cùng ủng hộ hành trình của Chen nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất