Giải Trí

Ơn giời: Bố Yang cho BLACK PINK comeback, cho cả Rosé, Lisa và Jisoo solo rồi!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Cuối cùng chủ tịch Yang Hyunsuk của YG Entertainment cũng chịu chăm chút cho con gái cưng rồi đây!

Vừa hôm nay, Yang Hyunsuk, chủ tịch của YG Entertainment đã đăng tải nội dung mang tên From YG lên các phương tiện thông tin đại chúng với tin tức về đợt comeback sắp tới của BLACK PINK.

Sẵn sàng bùng nổ rồi chứ, BLACK PINK?

Bố Yang xác nhận: “BLACK PINK sẽ comeback vào trung tuần cuối tháng 3. Đây sẽ là một album với rất nhiều ca khúc mới. Đây là lần trở lại của BLACK PINK sau 9 tháng không hoạt động kể từ ca khúc chủ đề mới nhất DDU-DU DDU-DU. Những ca khúc tiếp theo của BLACK PINK sẽ được sáng tác bởi TEDDY. Tôi nhớ tôi đã từng nói những ca khúc ấy sẽ rất đáng để kì vọng. Tôi tin chắc các bạn sẽ phải trông đợi nhiều rồi đấy!

May quá, chủ tịch Yang cũng còn nhớ đã “lỡ bỏ quên” BLACK PINK 9 tháng rồi đấy…

Nhưng tin tức gây bất ngờ với fan hơn cả chính là về lịch trình solo của 3 thành viên còn lại sau Jennie: “Rosé sẽ solo ngay sau đợt comeback của BLACK PINK. Chúng tôi đã hoàn tất việc chọn lựa ca khúc phù hợp nhất với giọng của Rosé. Chúng tôi vẫn đang thực hiện các công tác chuẩn bị cho màn solo của Lisa và Jisoo. Hi vọng của tôi trong năm mới sẽ là 2 đợt comeback cho BLACK PINK và cho cả 3 cô gái còn lại cùng nhau ra mắt solo.

Cả 3 cô nàng sẽ đều được solo trong năm nay.

BLACKPINK sẽ đẩy mạnh các hoạt động quảng bá tại Mỹ như xuất hiện trên các chương trình radio, phỏng vấn cho các tạp chí và báo giấy, bên cạnh đó là hoàn thành những lịch trình đã được công bố từ trước đó. Chủ tịch YG Entertainment nhấn mạnh rằng CEO của Universal Music là Lucian Griange và Ceo của Interscope Records là John Janick đều rất kì vọng vào thành công của các cô gái Hắc Hường tại Bắc Mỹ.

Yang Hyunsuk kết thúc thông báo của mình bằng một lời hứa về tin tức của WINNER, iKON và các nghệ sĩ khác vào tuần sau. Chỉ hi vọng lần này bố Yang sẽ hoàn thành lời hứa và tiếp tục mở ra con đường thành công cho các cô gái BLACK PINK tài năng và xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất