Giải Trí

Lương Bằng Quang nói gì khi bị người yêu cũ Ngân 98 ‘tố’ lăng nhăng

Nhã Nam
Chia sẻ

Cuộc chia tay của Lương Bằng Quang và Ngân 98 dường như vẫn chưa có điểm dừng.

Sau khi “đẹp lên” bằng cuộc “đại phẫu thuật” thì Lương Bằng Quang và Ngân 98 chia tay. Ngân 98 cũng đã xác nhận chuyện cả hai chia tay và cô đã dọn đồ đạc, chuyển ra khỏi nhà của nam nhạc sĩ.

Trước đó Ngân 98 cũng đã chia sẻ về lí do để quyết định chia tay chính là “Thú thật và tôi khá chán với mối quan hệ này. Có lẽ cả hai đã quen quá lâu nên đến giờ tôi không biết chán về điều gì. Cả hai cũng bất đồng quan điểm và có nhiều vướng mắc xảy ra. Anh Quang là người trưởng thành, nghiêm khắc. Tôi thì khá cứng đầu và bướng bỉnh. Khi ở gần cả hai bắt đầu tranh cãi nhưng làm hòa cũng khá nhanh”.

Không những thế, Ngân 98 còn tiết lộ về quãng thời gian 3 năm yêu nhau với Lương Bằng Quang, rằng nam nhạc sĩ có khá nhiều “tật xấu” trong đó có lăng nhăng và ngoại tình.

Ngân 98 tiết lộ, thời điểm sống chung Lương Bằng Quang có thể dạy nhạc cho cô nhưng nam nhạc sĩ lại nhờ người khác dạy và bắt cô trả tiền. Không những thế, khi “bạn gái” xin bài hát thì nam nhạc sĩ hét giá tận 7.000 USD trong khi giá anh bán bài hát chỉ 30 triệu/ bài. Không những thế, khi các hotgirl xin nhạc thì Lương Bằng Quang sẵn sàng free hoàn toàn.

Bạn gái cũ của Lương Bằng Quang còn chia sẻ việc nam nhạc sĩ ngoại tình ngay tại nhà “Tại sao tôi lại nói như vậy? Vì các hot girl khi đến học nhạc, anh Quang đều kéo rèm lại. Học trò dù biết tôi với anh Quang đang quen nhau nhưng khi đến chỉ mua đồ ăn cho anh Quang. Tôi còn nhớ học trò đó mua đúng một bịch hủ tiếu và mời anh Quang ăn. Tôi không hiểu vì sao lúc thì họ xưng thầy trò, lúc thì gọi anh em rất thân mật.

Tôi nghĩ mình không được tôn trọng khi anh Quang có những hành động như vậy. Thậm chí có lúc học trò nữ đến, anh Quang dọn hết tất cả giày dép của tôi, và bắt tôi vào phòng đóng cửa lại. Tôi rất buồn nhưng không biết phải làm gì. Bản thân chỉ biết cắn răng chịu đựng”.

Nhiều người thật sự khá bất ngờ khi Ngân 98 chia sẻ về quãng thời gian sống chung với Lương Bằng Quang. Mới đây, trên trang cá nhân của mình Lương Bằng Quang cũng đã bóng gió về câu chuyện trên.

Nam nhạc sĩ chia sẻ bức ảnh chụp chung với hotgirl Lyly Luta đi kèm câu nói “Vô tình… từng gặp nhau thời điểm “bắt đầu”, giờ gặp lại nhau ở “kết thúc” phải chăng là điềm báo”.

Không những thế, nam nhạc sĩ còn khẳng định “Phải có người này người kia, bản thân Quang cũng không phải người đàn ông tốt, các bạn nữ hãy cẩn trọng. Vì người tốt sẽ gặp người tốt thôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất