Giải Trí

Ồn ào chưa dừng lại với Seungri, hình ảnh anh đang hút bóng cười tại Việt Nam lại bị rò rỉ

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Seungri đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Những ngày vừa qua, thông tin Seungri (Big Bang) liên quan đến ma túy cũng như môi giới mại dâm đang trở thành đề tài được quan tâm nhất. Phía YG Entertainment cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc lại tiếp tục “đào bới” những hình ảnh trong quá khứ của Seungri khi đến Việt Nam. Theo đó, những hình ảnh Seungri trong 1 club vào buổi tối được chụp vào năm 2017 lại bị rò rỉ ra. Hình ảnh được cho là Seungri “hút” bóng cười tại Việt Nam đang khiến nhiều người bất ngờ.

Theo báo cáo, Seungri đã đi công tác ở Hà Nội và đang dành thời gian buổi tối để gặp gỡ bạn bè tại 1 quán bar, uống rượu và được cho là hút bóng cười.

Phía YG lập tức đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc trên và tiết lộ rằng, bức ảnh được chụp ở một góc độ khiến nó trông giống như Seungri đang hút bóng và những lời cáo buộc trên không phải là sự thật.

“Sau khi xác nhận với Seungri, chúng tôi đã phát hiện ra rằng bức ảnh được chụp một cách khéo léo. Seungri chưa bao giờ hít một quả bóng cười nào trước đó. Các bức ảnh rõ ràng là sai và Seungri cũng rất buồn về điều này”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất