Giải Trí

NU'EST tái sinh trong đội hình 5 người vào tháng 3 năm nay sau gần 2 năm chờ đợi

Quốc Khánh
Chia sẻ

Cuối cùng, NU'EST đã chuẩn bị sẵn sàng để gia nhập đường đua Kpop một lần nữa rồi đây.

Sau gần 2 năm chờ đợi, cuối cùng NU'EST cũng đã tái hợp trở lại với đội hình 5 người như cũ, chuẩn bị gia nhập vào chảo lửa Kpop vẫn đang cháy hừng hực qua bao tháng ngày.

Đội hình 5 người đã sẵn sàng trở lại.

NU'EST không phải là cái tên quá xa lạ với fan Kpop. Nhóm đã có màn ra mắt vào năm 2012 với hit cực khủng mang tên FACE. NU'EST hứa hẹn sẽ là một cái tên đáng gớm trong cuộc chiến nảy lửa của nền âm nhạc Kpop lúc ấy. Thế nhưng, “chiến mã” NU'EST có cú khởi đầu mạnh mẽ và đó là điều duy nhất mà các anh chàng làm được. Sau FACE, nhóm vẫn tiếp tục các hoạt động âm nhạc nhưng không nhận được bất kỳ sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình nào. Danh tiếng thuở mới đầu của nhóm dần lụi tàn, nhóm phải chuyển sang hoạt động tại Nhật Bản và sau đó là im hơi lặng tiếng trong suốt một thời gian dài.

FACE - thành công duy nhất của NU'EST.

NU'EST có màn vực dậy mạnh mẽ nhất lịch sử Kpop khi 4 trong 5 thành viên của nhóm (trừ Aron) tham gia vào chương trình thực tế sống còn PRODUCE 101 mùa thứ hai. Ở đây, người hâm mộ biết đến câu chuyện sự nghiệp gian nan của nhóm và bày tỏ sự ủng hộ cho màn tái xuất lần này của các anh chàng. Dù nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt, NU'EST chỉ có đúng Hwang Minhyun lọt vào đội hình chính thức của WANNA ONE. Anh chàng chính thức hoạt động cùng nhóm trong gần 2 năm cho đến khi kết thúc hợp đồng vào 31.12.2018.

Minhyun đồng hành cùng tên tuổi lớn WANNA ONE trong 2 năm.

Về phần 4 người còn lại, nhóm nhanh chóng tận dụng độ hot từ PRODUCE 101 và ra mắt một nhóm nhỏ mang tên NU'EST W. Chính nhờ sự ủng hộ của khán giả, NU'EST W nhanh chóng giành được những thành công vang dội và chính thức giành được chiếc cúp âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp sau gần 6 năm ròng rã chờ đợi.

Thời gian đó, NU'EST W ra mắt và giành được nhiều thành công.

Đến bây giờ, sau khi WANNA ONE tan rã, Minhyun chính thức quay về với NU'EST. Đội hình 5 người chính thức trở lại. Nhóm được xác nhận sẽ trở lại vào trung tuần tháng 03 năm nay với album mới. Lần đầu tiên nhóm trở lại đầy đủ thế này, mong NU'EST sẽ tiếp đà phát triển và có màn tái sinh thành công rực rỡ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất