Giải Trí

Nữ thần Yoona (SNSD) 'ngượng chín mặt' khi được mai mối với huyền thoại Kpop một thời trên sóng truyền hình

Quốc Khánh
Chia sẻ

Những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của cô nàng Yoona.

Hôm quaa, 24.03, nữ thần Yoona của SNSD đã xuất hiện trong chương trình My Little Old Boy của đài SBS trong tư cách của một khán giả khách mời đặc biệt. Cô nàng đã phải trải qua những giây phút đỏ mặt vì được chính mẹ của Tony Ahn (H.O.T) - một trong những huyền thọa năm nào của Kpop - trực tiếp mai mối với con trai của mình.

Màn xuất hiện đầy “ngượng ngùng” của Yoona trên chương trình.

Vì sở hữu một nhan sắc vô cùng nổi bật, Yoona đã làm cả trường quay gần như bừng sáng trong mọi khoảnh khắc. Các bà mẹ khi tham gia chương trình đều yêu quý cô nàng này và muốn đem Yoona về làm… con dâu nhà mình! Mẹ của Tony, bà Lee Ok Jin, cũng không phải là ngoại lệ. Bà đã phải trầm trồ khen ngợi sự xinh đẹp của Yoona và hóm hỉnh ước nguyện sao cho con trai của mình có thể trẻ hơn một chút để hai đứa được “đến bên nhau”: “Tony là một đứa rất tốt tính. Yoona trông cũng ngoan hiền thế này. Hai đứa nó chắc hẳn sẽ hợp nhau lắm đấy!” Yoona ắt hẳn không trảnh khỏi sự nghẹn ngùng trước màn mai mối vô cùng bất ngờ này.

Màn mai mối bất ngờ của các vị phụ huynh.

Bất ngờ hơn, MC Seo Jang Hoon của chương trình còn giới thiệu rằng Yoona đã từng rất thần tượng H.O.T và chia sẻ rằng bản thân mình là fan bự của người đàn anh Tony. Điều này đã làm mẹ của nam ca sĩ đã vô cùng bất ngờ: “Tôi biết ngay. Phong cách của bọn nó giống nhau lắm!” Yoona còn chia sẻ thêm rằng mình đã đi dự concert gần nhất của H.O.T và Tony vẫn xuất hiện trân sân khấu cùng những người thần tượng năm nào của cô nàng. Yoona không chỉ được mẹ của Tony yêu thích mà ngay cả mẹ của Kim Jong Kook cũng không thể giấu đi sự yêu thích của mình đối với nữ ca sĩ xinh đẹp. Quả thật, Yoona vô cùng xứng đáng với danh xưng “Con dâu quốc dân” ở thời điểm hiện tại rồi đấy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất