Giải Trí

NSND Anh Tú nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch

Minh Minh
Chia sẻ

Hiện tại, toàn bộ công việc tại nhà hát Kịch đều được giao cho Xuân Bắc đảm nhận.

Mới đây, thông tin NSND Anh Tú phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Theo đó, bệnh tình của NSND Anh Tú đã bị nhiều năm nay. Anh bị tiểu đường thế nhưng vẫn gắng sức làm việc. Cách đây 2 tháng, NSND Anh Tú bị biến chứng nặng và phải nhập viện điều trị. Mặc dù vậy, Giám đốc Nhà hát Kịch vẫn không bỏ bê công việc. Anh vẫn thường xuyên lui tới nhà hát Kịch động viên anh em và không hề muốn làm phiền đồng nghiệp.

Thế nhưng cách đây 2 ngày, bệnh tình của nam diễn viên kiêm đạo diễn gạo cội đột ngột nguy kịch. Được biết, hiện tại anh chỉ có thể trao đổi bằng mắt và cử chỉ. Mọi công việc tại nhà hát kịch đã được giao cho nghệ sĩ Xuân Bắc đảm nhận.

NSND Anh Tú sinh năm 1962. Trước khi sang công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam với cương vị Phó Giám đốc và nay là Giám đốc, anh từng là Trưởng đoàn Kịch I, Nhà hát Tuổi trẻ. NSND Anh Tú ghi dấu ấn mạnh mẽ trong cả hai vai trò diễn viên và đạo diễn, đồng thời là một trong những nghệ sĩ xuất sắc nhất của sân khấu phía Bắc.

Thời gian trước, NSND Anh Tú bị vướng vào vụ lùm xùm tố cáo từ phía vợ của nghệ sĩ Xuân Bắc. Tuy nhiên, trước mọi ồn ào, anh giữ im lặng và cho biết chuyện không có gì.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất