Giải Trí

Noo Phước Thịnh: ‘Một điếu thuốc có thể giúp mình bình tĩnh hơn, sao phải từ chối?’

Theo Người Lao Động
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có những câu trả lời dành cho hình ảnh được khán giả bắt gặp đang hút thuốc.

Mới đây, thông tin Noo Phước Thịnh đang bị nhà nhạc sĩ người Mỹ Zack Hemsey khởi kiện vì lý do vi phạm bản quyền âm nhạc.

Theo đó, phía Hemsey cho biết, MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi được chia sẻ trên kênh YouTube, trong đó có phân cảnh từ khoảng phút 6:05 đến 7:30 đã cắt xén, sử dụng tác phẩm The Way mà không xin phép. Tuy nhiên, phía Hemsey cho rằng, dù trước đó Noo Phước Thịnh có làm việc và đã gỡ bản nhạc kia xuống, update bằng 1 bản nhạc khác không dính bản quyền của ca khúc The Way, thế nhưng MV cũ vẫn được lưu trữ, chia sẻ và có thể truy cập từ nhiều địa chỉ trên mạng Internet.

Noo Phước Thịnh đang dính vào kiện tụng bản quyền.

Được biết, phía Noo Phước Thịnh đã quyết định ngưng các chương trình hoạt động, sản phẩm mới của ca sĩ cũng bị lùi lịch phát hành. “Chúng tôi đều ổn, chỉ là muốn có khoảng không gian riêng để tự xem xét lại, để chạy tốt hơn trên đường dài phía trước. Chúng tôi thành thật xin lỗi các công ty, nhà tổ chức và khán giả vì sự cố. Chúng tôi sẽ trở lại sớm.”

Trước đó, những hình ảnh được cho là Noo Phước Thịnh đứng hút thuốc ở vỉa hè đường phố đã được một người hâm mộ chụp lại. Thế nhưng, mọi điều chỉ là đồn đoán rằng giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi quá “suy sụp” về vụ kiện tụng nên đã quyết định “xuống tóc”. Không những thế, Noo còn “phì phèo” thuốc lá khiến nhiều người ngạc nhiên.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Noo Phước Thịnh đã có câu trả lời chính thức về những hình ảnh hút thuốc được chia sẻ trên mạng xã hội. Nam ca sĩ chia sẻ rằng “Có câu “Đừng nhìn mặt mà bắt hình dong”. Hình ảnh ấy, nhìn thì có vẻ hư hỏng nhưng nó lại không đại diện cho bất cứ điều gì. Có những phút yếu lòng, người ta thường vịn vào những điều mà họ tin rằng sẽ giúp họ mạnh mẽ hơn. Tôi cũng không ngoại lệ. Tôi cũng trải qua hỉ, nộ, ái, ố trong cuộc sống thường nhật như mọi người. Có lúc bế tắc, bản thân tôi không biết phải làm gì nữa ấy chứ. Một điếu thuốc có thể giúp mình bình tĩnh hơn, sao phải từ chối? Cắt bớt tóc đi để đầu mình đỡ nặng hơn, ngại gì không thử. Với tôi, nó chỉ đơn giản vậy thôi”.

Nam ca sĩ đã có câu trả lời chính thức về những hình ảnh hút thuốc ven đường.

Không những thế, Noo còn chia sẻ về việc nhiều người nói rằng anh có vẻ tiều tụy hơn giữa vụ kiện tụng. Nam ca sĩ Đến với nhau là sai khẳng định, lo lắng một chút thì có nhưng tiều tụy thì không và anh không hao mòn nhan sắc như nhiều người vẫn nói.

Noo còn chia sẻ thêm rằng anh bế tắc nhưng không bao giờ đầu hàng hay bỏ cuộc. Chính vì thế, người hâm mộ đều hy vọng rằng, Noo Phước Thịnh sẽ dành thời gian bình tâm trở lại cũng như nhanh chóng quay trở lại showbiz trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ

Theo

Người Lao Động

Tin mới nhất