Giải Trí

Noo Phước Thịnh cứ ‘thả thính’ Mai Phương Thúy thế này, bảo sao các fan mãi… đứng ngồi không yên

Minh Minh
Chia sẻ

Các fan chắc chắn là người vui mừng nhất.

Cùng sinh năm 1988, Hoa hậu Mai Phương Thúy và ca sĩ Noo Phước Thịnh đều kín tiếng thông tin về chuyện yêu đương khiến công chúng thêm phần tò mò. Ở tuổi 30, cả hai vẫn lẻ bóng một mình mà chưa một lần công khai “một nửa”.

Thời gian trước, tin đồn Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh hẹn hò nhau khiến nhiều người hâm mộ xôn xao. Ngay sau đó, cả hai đã lên tiếng về vụ việc trên.

Thế nhưng, cộng đồng mạng mới đây lại nhanh mắt phát hiện chính giọng ca Những kẻ mộng mơ lại “thả thính” nàng hậu của chúng ta trên trang cá nhân của cô. Chính động thái này khiến fan càng nghi ngờ hơn và nhiều người còn ra sức đẩy thuyền dành cho cặp đôi.

Theo đó, khi Mai Phương Thúy chia sẻ rằng “Kiếp sau biết sinh vào cung hoàng đạo nào để bớt hóng nhỉ?” thì Noo Phước Thịnh đã nhanh tay trả lời “Cung của Trẫm nè. Trẫm sẽ bảo vệ nàng”.

Đây không phải là lần đầu tiên, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy công khai “thả thính” nhau trên mạng xã hội. Trước đó, cả hai từng nhiều lần dành cho nhau nhiều lời nói ngọt ngào khiến nhiều người tin rằng, họ đang yêu nhau là thật. Lần gần đây nhất, hội ngộ nhau tại đám cưới Á hậu Tú Anh, cả hai đã trao cho nhau 1 nụ hôn thắm thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất