Giải Trí

Nicki Minaj đã may mắn thoát nạn khỏi vụ nổ súng vì… thói xấu đi trễ

Trang Ly
Chia sẻ

Thói xấu đi trễ của Nicki Minaj đã cứu cô nàng khỏi vụ nổ súng tại khu vực quay MV mới của mình.

Nicki Minaj, Kayne West và Tekashi 69 đang trong quá trình thực hiện một MV chung. Cả 3 đã lên kế hoạch.

Theo nguồn tin từ TMZ, nguồn tin từ Tekashi cho biết, hiện tại việc quay MV đã bị dừng lại vô thời hạn vì vụ nổ súng xảy ra gần biệt thự mà Tekashi thuê để quay MV cùng với Nicky Minaj và Kayne West. Luật sư của Tekashi cho biết, việc nổ súng tại phim trường chắc chắn là nhằm vào nam rapper vì kẻ nào đó đã “chỉ điểm” thời gian cũng như địa điểm Tekashi có mặt.

Tiếng súng vang lên tại một căn biệt thự ở Beverly Hills. Thời điểm trên, Tekashi và Kanye có mặt ở bên trong căn nhà. Ngôi nhà trị giá 80 triệu đô đã được thuê lại làm bối cảnh sản xuất MV ca nhạc.

Phía cảnh sát đã chia sẻ rằng, họ nhận được 1 cuộc điện thoại về việc xảy ra một vụ nổ súng. Một người hàng xóm nói rằng, họ ghe tiếng súng và ít nhất người ta nghe được 8 tiếng nổ. Thế nhưng rất may không ai bị thương.

Được biết, thời điểm trên Nicky Minaj không có mặt tại căn biệt thự trên vì… đi trễ. Chính thói xấu thường xuyên của cô đã giúp cô tránh khỏi vụ xả súng trên. Có ít nhất 1 viên đạn đã bay qua cửa sổ căn biệt thự.

Kayne và Tekashi đã được an toàn. Phía cơ quan chức năng đang xem xét các video giám sát. Cả Kanye, Tekashi và Minaj đều chưa trả lời về vụ việc trên.

Tháng trước, vệ sĩ của Tekashi đã bị bắn trong bữa tối khi nam rapper ở New York. Thời điểm đó, Tekashi xuất hiện tại tòa vì vi phạm các điều khoản thỏa thuận liên quan đến vụ quấy rối tình dục năm 2015. Trong vụ án này, nam rapper tránh được ở tù nhưng chịu án treo quản chế 4 năm.

Sau buổi điều trần, rapper đi đến một bữa ăn tối. Tuy nhiên, trong bữa ăn, vệ sĩ của anh - người đang đứng bên ngoài nhà hàng được cho là bị bắn bốn lần.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất