Giải Trí

Những 'vũ khí' lợi hại giúp Minh Tú có thể chạm tay vào vương miện Miss Supranational 2018

Minh Minh
Chia sẻ

Minh Tú đang thực sự thể hiện rất tốt tại đấu trường nhan sắc Miss Supranational 2018.

Thời gian vừa qua, các cuộc thi nhan sắc quốc tế đang trở thành tâm điểm của truyền thông cũng như người hâm mộ. Không chỉ bởi vì quy mô chuyên nghiệp mà còn bởi các đại diện Việt Nam được cử đi tham dự đều mang trong mình khát khao chiến thắng.

Song song tổ chức với 2 cuộc thi là Miss World 2018Miss Universe 2018, Miss Supranational 2018 nhận được khá nhiều sự ưu ái của truyền thông và người hâm mộ bởi Việt Nam cử một đại diện vô cùng chuyên nghiệp - Minh Tú đến đấu trường này.

Thời điểm biết tin Minh Tú sẽ trở thành đại diện tham gia đấu trường nhan sắc này, mặc dù cô không phải là Miss Supranational Vietnam 2018, đã có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh câu chuyện này. Nhiều người nói rằng Minh Tú không xứng đáng, rằng suất đi thi lần này phải dành cho Ngọc Châu - người vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Doanh nhân Hoa hậu Hải Dương - người nắm giữ bản quyền của Hoa hậu Siêu quốc gia tại Việt Nam đã chia sẻ “Tôi rất tự tin khi đề cử Minh Tú đi thi năm nay, bởi cô ấy có tất cả điều kiện cần thiết để cạnh tranh một cách công bằng với đại diện đến từ các cường quốc sắc đẹp. Tú có vóc dáng chuẩn, các chỉ số hình thể lý tưởng. Cộng với đó là kinh nghiệm chinh chiến ở các cuộc thi lớn trong nước và quốc tế. Ngoài ra, Tú có sự nghiên cứu rất kỹ lưỡng về từng cuộc thi, tiêu chí của mỗi đấu trường nhan sắc.

Đặc biệt hơn, chúng tôi nhìn thấy được ở Tú sự đam mê, khát khao cống hiến và chiến thắng. Để có quyết định này, chúng tôi đã cân nhắc rất kỹ lưỡng, đồng thời cũng trao đổi với Ngọc Châu trên tinh thần tôn trọng và thiện chí. Theo đó, Ngọc Châu sẽ dành một năm tới nhằm trau dồi thêm các kỹ năng cần thiết. Đây cũng là khoảng thời gian để đơn vị nắm bản quyền giúp cô tạo ra sự lột xác về ngoại hình, gây bất ngờ lớn khi chính thức dự thi Miss Supranational 2019″.

Chính giờ phút quan trọng chạm tay vào ước mơ có thể dự thi một đấu trường sắc đẹp, Minh Tú cũng đã nói rằng cô cảm thấy vinh dự và tự hào. Cô còn chia sẻ rằng chưa bao giờ cô dám nghĩ sẽ có ngày, một cô người mẫu non nớt, chập chững bước vào nghề với thân hình cao gầy, vẻ ngoài không hề bắt mắt cách đây 7, 8 năm lại có thể đại diện đất nước của mình đến với một trong 5 cuộc thi nhan sắc danh giá nhất trên thế giới.

Mặt khác, xuất phát điểm của Minh Tú hoàn toàn khác so với các đại diện trước của Việt Nam đã tham gia các cuộc thi nhan sắc trong nước trước đó. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với cô và vẫn câu châm ngôn ‘cờ đến tay ai người nấy phất’, một lần nữa cô lại có cơ hội đại diện cho Việt Nam tại đấu trường quốc tế.

Trong lời chia sẻ của cô, chắc chắn nhiều người thấy rõ sự tự tin và lòng quyết tâm của cô gái bé nhỏ. Minh Tú tự tin vì cô có kinh nghiệm chinh chiến trên các sàn diễn. Xuất thân là người mẫu, ngày ngày miệt mài trên các sàn diễn thời trang đã giúp cô gái bé nhỏ rèn giũa mình những kỹ năng cần thiết khi đứng trên sân khấu. Không những thế, danh hiệu Á quân Asia’s Next Top Model đã giúp cô khẳng định rằng kỹ năng, khiến các đối thủ khác có thể dè chừng.

Có kinh nghiệm trình diễn, có khả năng catwalk là một lợi thế của Minh Tú khi cô đến đấu trường này. Không những thế, việc tự tin thể hiện bản thân là một điều không thể chối cãi khi nhìn Minh Tú sải bước.

Trước lúc tham gia Miss Supranational 2018, Minh Tú đã lời Cindy Bishop - người thầy cũng như người đồng nghiệp của mình chỉ dạy kỹ năng. Cindy cũng là một người mẫu, hoa hậu cho nên cô đã cố gắng truyền đạt kinh nghiệm của mình cho Minh Tú.

Không những thế, Minh Tú đang ở độ tuổi chín muồi của nhan sắc. Khuôn mặt đậm chất high-fashion cũng body chuẩn đồng hồ cát chính là lợi thế của Minh Tú.

Mang theo hành trang của cơ hội “ngàn năm có một”, Minh Tú lên đường với sự ủng hộ của khán giả, của bạn bè và gia đình. Cô gái bé nhỏ một mình chinh chiến giữa trời Tây, thế nhưng bên cạnh cô lúc nào cũng cố rất nhiều người ở bên, ủng hộ cô và tiếp thêm sức mạnh cho Minh Tú.

Nhiều người vẫn nói, Minh Tú đến với cuộc thi này với khá nhiều xui xẻo. Trước lúc đi thi cô đã bị kẻ xấu hãm hại bằng cách gửi những loạt ảnh trước kia lúc Minh Tú đang làm người mẫu đến BTC cuộc thi. Không những thế, khi đang cố gắng chứng tỏ bản thân mình, Tú lại bị thêm một lần nữa bị “chơi xấu”. Nhiều người nghĩ rằng cô gái đấy sẽ bị gục ngã. Thế nhưng không, cô ấy vẫn cố gắng nhiều hơn nữa.

Mới đây, những người bạn của cô đã lên đường cổ vũ cho Minh Tú ở chung kết Miss Supranational 2018. Chính sự cổ vũ thật sự cần thiết này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Minh Tú tại đêm chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất