Giải Trí

Những lời chia sẻ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái càng làm tin đồn hẹn hò với Hoa hậu Phương Khánh được khẳng định

Minh Minh
Chia sẻ

Nhiều tin đồn đang được chứng thực rằng, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đang hẹn hò với Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh.

Đêm 3/11, Nguyễn Phương Khánh đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất 2018 đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Từ một cô gái ít người biết đến, giờ đây Phương Khánh trở thành ngôi sao sáng và cũng là niềm tự hào của Việt Nam. Chiến thắng của Phương Khánh ở đấu trường sắc đẹp danh tiếng này là bước ngoặt vô cùng quan trọng khi lần đầu tiên, Việt Nam ghi tên mình trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Từ sau khi đăng quang, cuộc sống, đời tư cũng như những vấn đề liên quan tới Phương Khánh đều được giới truyền thông khai thác. Và mới đây, một tin đồn dấy lên rằng, Phương Khánh đang hẹn hò với bác sĩ Chiêm Quốc Thái - một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng.

Theo dõi trên trang cá nhân của vị bác sĩ nổi tiếng này, hàng loạt những dòng chia sẻ về Tân Hoa hậu Trái đất 2018 được cập nhật trên trang cá nhân. Theo đó, dòng chia sẻ mới nhất của bác sĩ Chiêm Quốc Thái chính là hình ảnh được chụp cùng với Phương Khánh cùng với lời chúc “Chúc em tiếp tục hoàn thành tốt sứ mệnh của Hoa hậu Trái đất nhé”.

Không những thế, trong đêm chung kết của Hoa hậu Trái đất, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã chia sẻ dòng trạng thái “Chúc mừng em đã vượt qua 88 người đẹp của thế giới để lần đầu tiên trong lịch sử người đẹp Việt Nam đã được vinh danh vị trí cao nhất trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Và em đã thể hiện phụ nữ Việt Nam vừa đẹp vừa thông minh. Anh rất hãnh diện và tự hào về em Nguyễn Phương Khánh Miss Earth 2018. Khi được gọi tên Việt Nam hội trường 20 ngàn người đã vô tay chúc mừng hô lên Việt Nam thật là cảm giác tuyệt vời.Chúc em sẽ tiếp tục đem hình ảnh phụ nữ VN quảng bá trong vai trò Miss Earth!”.

Được biết, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã bay sang Philippines để cổ vũ cho người yêu tin đồn của mình. Trên trang cá nhân của bác sĩ Thái, từ khi Phương Khánh lên đường tham dự Miss Earth 2018 thì liên tục cập nhật những thông tin liên quan đến Tân Hoa hậu. Không những thế, vị bác sĩ nổi tiếng còn liên tục dành những lời chúc ngọt ngào đi kèm đó là những icon trái tim hồng gửi tới cho Phương Khánh.

Hiện tại, tin đồn Phương Khánh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái hẹn hò vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất