Giải Trí

Những lần Sơn Tùng 'manh nha' hợp tác với các ngôi sao âm nhạc quốc tế khiến khán giả 'trầm trồ'

Trầm Bích
Chia sẻ

Sơn Tùng M-TP đã nhiều lần được các nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế mời hợp tác trong các sản phẩm âm nhạc, điều này chứng tỏ anh chàng thật sự "không phải dạng vừa đâu"!

Có thể nói, Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ Việt được biết đến khá nhiều trên thị trường âm nhạc quốc tế. Với từng sản phẩm âm nhạc chất lượng và đầu tư kĩ lưỡng ra mắt khán giả đều thu về những “kì tích” ấn tượng. Bên cạnh đó, tại nhiều sân khấu lớn như: EMA 2015, Viral Fest Asia 2017 và nhiều sự kiện quốc tế khác, Sơn Tùng đã có sự thể hiện vô cùng ấn tượng và khiến khán giả Việt tự hào. Có lẽ chính vì điều này đã giúp cho cái tên Sơn Tùng M-TP ngày càng được phủ sóng và được chú ý nhiều hơn. Không ít lần, anh đã có cơ hội “manh nha” hợp tác cùng với các rapper: Snoop Dogg, Jay Park (mới đây) và bên cạnh đó, anh cũng là nam ca sĩ đầu tiên được kí kết hợp đầu với công ty âm nhạc khá nổi tiếng ở Hàn Quốc - Bingo Music. 

Trước đó, có một khoảng thời gian dường như Sơn Tùng “biến mất” khỏi làng giải trí khiến nhiều người nghi ngờ không biết rằng anh đang chuẩn bị cho một điều gì đó hoành tráng hay không? Đúng như khán giả dự đoán, sau đó, trên trang cá nhân của rapper huyền thoại người Mỹ Snoop Dogg bất ngờ đăng tải đoạn clip có sự xuất hiện Sơn Tùng M-TP khiến khán giả Việt Nam vô cùng hào hứng và mong chờ vào sự kết hợp này! Snoop Dogg nói kèm với đoạn clip: “Live on the set with Son Tung, you understand me?” - tạm dịch: Trực tiếp từ phim trường cùng Sơn Tùng, các bạn hiểu tôi đang muốn nói điều gì chứ? Và anh chàng cũng cho biết, dự án này sẽ cho ra mắt sớm với khán giả!

Khoảng giữa năm 2018, báo chí Hàn Quốc bất ngờ đưa tin về việc một nam ca sĩ đến từ Việt Nam - Sơn Tùng M-TP đã chính thức kí hợp đồng hợp tác với công ty nền tảng âm nhạc nổi tiếng Bingo Music - công ty được thành lập bởi Korea Mobile Society (KMS) tại nước này. KMS khẳng định sẽ đảm bảo cho Sơn Tùng những quyền lợi tốt nhất trong sự hợp tác này. Sau đó, KMS Global cùng Sơn Tùng đã có một chương trình tại Việt Nam với sự tham gia của nhiều sao Hàn nổi tiếng. Điều này đã chứng minh rằng, tên tuổi cũng như sức ảnh hưởng của anh chàng đã lan rộng san thị trường âm nhạc nước ngoài và gây được ấn tượng sâu sắc trong mắt khán giả quốc tế.

Mới đây, Jay Park - thành viên của nhóm nhạc 2PM, trực thuộc công ty JYP Entertainment và hiện đang làm giám khảo cho chương trình Asia's Got Talent đã “nhấn nút” theo dõi instagram của Sơn Tùng, nhiều khán giả suy đoán rằng, liệu đây có phải là dấu hiệu đầu tiên cho thấy hai ngôi sao này sắp cùng nhau cho ra một sản phẩm âm nhạc bùng nổ thị trường âm nhạc. Cả hai đều là những nam ca sĩ trẻ và có sức hút nhất định đối với người hâm mộ không chỉ trong nước mà còn ở ngoài quốc gia, nên rất nhiều người đang trông chờ vào sự hợp tác của Sơn Tùng và Jay Park trong thời gian tới.

Hãy cùng đón đọc những thông tin mới nhất về Sơn Tùng M-TP cập nhật trên SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất