Giải Trí

Những chàng trai 'đẹp hơn hoa' hẹn hò cùng nhau: V (BTS) và Park Bo Gum

Quốc Khánh
Chia sẻ

Hai anh chàng đẹp trai này không những chơi với nhau, mà còn cực kì thân thiết đấy nhé!

Mới đây, nam diễn viên nổi tiếng Park Bogum vừa chia sẻ một bức ảnh cùng anh chàng V của BTS trên Twitter với dòng caption: “Hi vọng chúng tôi sẽ có thật nhiều những ngày vui vẻ cùng nhau.

Hình ảnh mới nhất của cặp bạn thân thiết.

Được biết, Park Bogum và V quen biết nhau từ khi nam diễn viên làm MC cho chương trình âm nhạc thứ 6 hàng tuần Music Bank. Kể từ khi kết bạn cùng nhau, cả hai giành nhiều thời gian rảnh để cùng nhau đi chơi, hẹn hò theo phong cách của hai người bạn. Quả thật hiếm thấy những tình bạn đẹp như thế này trong Kpop đấy!

Ngắm nhìn loạt ảnh bên nhau của hai chàng trai rạng ngời:

Người hâm mộ tỏ ra vô cùng phấn kích khi biết được thông tin cả hai người vẫn còn duy trì được tình bạn cùng nhau mặc kệ lịch trình bận rồi. Những bình luận được fan để lại như: “OMG, Taehyung (V) và Bogum vẫn còn gặp nhau. Tình bạn thật đáng trân trọng đấy!“, “Tôi rất vui khi các bạn luôn ở bên nhau thế này.“, “Tôi ước gì có một tình bạn như thế…“,…

Hi vọng trong tương lai, sẽ chẳng có điều gì ngăn cản được tình bạn của hai chàng trai, để Kpop có được đôi bạn thân vừa tài năng lại vừa xinh đẹp rạng ngời như thế này!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất