Giải Trí

Nhật Hà chiếm trọn 'spotlight' trong ngày đầu tiên bên dàn người đẹp Miss International Queen 2019

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Trong những bức ảnh chụp chung với các mỹ nhân nước bạn, Nhật Hà vẫn toả sáng và vô cùng thu hút!

Trong ngày đầu tiên tại Miss International Queen 2019, Đỗ Nhật Hà đã khiến khán giả Việt Nam vô cùng hài lòng và yêu thích với hình ảnh xuất hiện chỉn chu và vô cùng rạng ngời khi vừa đặt chân xuống sân bay Thái Lan. Người đẹp rất thông minh khi diện lên mình bộ trang phục truyền thống của xứ sở chùa vàng để gây được ấn tốt và chiếm được tình cảm của khán giả nơi đây!

Trong những bức ảnh đầu tiên Nhật Hà chụp cùng các hoa hậu đến từ các nước khác trên thế giới, có thể nói, cô gái của chúng ta đã chiếm trọn “spotlight” với thần thái sang trọng, toả sáng và rất ra dáng, kiểu cách của một nữ hoàng sắc đẹp thực thụ. Khán giả quốc tế và fan Việt Nam đã dành rất nhiều lời khen đến Nhật Hà, điều này đã giúp cô nàng vô cùng tự tin để chinh phục những chặng đường tiếp theo tại cuộc thi MIQ 2019.

Với sự chuẩn bị kĩ càng từ trang phục, phụ kiện, cho đến những kỹ năng cần thiết để “chinh chiến” tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019, Nhật Hà tin chắc rằng sẽ không dễ dàng lu mờ trước các đối thủ khác. Người đẹp Việt Nam được đánh giá cao không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp với đường nét gương mặt thanh tú mà còn bởi nhiều yếu tố khác như ngoại hình quyến rũ, kĩ năng trình diễn tốt, khả năng giao tiếp tiếng Anh khá lưu loát và một tinh thần luôn cố gắng không ngừng!

Năm nay, MIQ 2019 sở hữu lượng thí sinh thi đấu gần như là thấp kỉ lục so với các năm trước với chỉ vỏn vẹn 21 thí sinh, cho nên với những tiềm năng sẵn có của Quán quân The Tiffany VietNam 2018 và các yếu tố thiên thời - địa lợi khác, hi vọng rằng Nhật Hà sẽ làm nên một kì tích nữa mang về cho Việt Nam, “mở hàng” thuận lợi cho các người đẹp Việt Nam tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế trong năm 2019!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất