Giải Trí

Nhan sắc 'vô thực' gây thương nhớ của ngọc nữ Irene (Red Velvet)

Quốc Khánh
Chia sẻ

Irene lại tiếp tục gây chú ý với nhan sắc đỉnh cao của chính mình.

Mới đây, ngọc nữ Irene của Red Velvet lại tiếp tục khiến nhiều người phải “rụng rời” khi xuất hiện trong một sự kiện diễn ra tại COEX mall ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Khoác lên mình chiếc váy xanh dương, Irene nổi bật với làn da trắng trẻo cùng nhan sắc mặn mà không hề phai đi theo thời gian. Vẻ đẹp của Irene được mệnh danh là “đỉnh của đỉnh”, được xếp vào hàng ngũ những tuyệt đỉnh nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc cũng như trên thế giới.

Nhan sắc đỉnh cao gây thương nhớ của Irene.

Đây cũng chẳng phải là lần đầu tiên Irene gây chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp của mình. Từ trước đến nay, hễ cứ xuất hiện ở nơi nào là Irene lại khiến tất cả phải “dậy sóng” vì nhan sắc và sự tỏa sáng của mình. Dường như không có gì có thể khiến Irene bị phai mờ đi. Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhưng Irene đều làm cho mọi người phải trầm trồ vì sắc đẹp đỉnh cao. Cô nàng cũng là biểu tượng cho công ty chủ quản SM Entertainment - Vườn hoa xinh đẹp nhất của giới giải trí Hàn Quốc. Hễ cứ là gà nhà SM, thì chắc chắn đó là những người sở hữu ngoại hình đẹp đẽ, tài năng được công nhận cũng như nhân cách vô cùng tuyệt vời. Trước Irene, chị đại Yoona của SNSD cũng đã làm mưa làm gió một thời vì vẻ ngoài “vô thực” và làm nhiều người phải nhớ, phải thương.

Hai biểu tượng vàng của nhan sắc SM và Kpop.

Hiện tại, Irene vẫn hoạt động tốt cùng những người đồng đội trong Red Velvet. Khi các tên tuổi đáng gờm của họ như BLACK PINK và TWICE đang dần dần trở lại đường đua cùng nhau thì “Nhung đỏ” dường như vẫn chưa có động thái gì cho sự tái xuất của mình. Hãy cùng trông đợi màn trở lại của Red Velvet để tiếp tục được ngắm nhìn vẻ đẹp không chỉ của ngọc nữ Irene mà còn là của bốn cô nàng còn lại nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất