Giải Trí

Nhan sắc của Hoa hậu Mỹ mới đăng quang: Dấu chấm hỏi chỉ chờ ‘bung lụa’?

Nhã Nam
Chia sẻ

Chelsie Kryst đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Mỹ 2019.

Rạng sang ngày 3/5 (theo giờ Việt Nam), chung kết Miss USA 2019 đã chính thức diễn ra. Chiếc vương miện đã được trao lại cho Cheslie Kryst - đại diện đến từ bang Bắc Mỹ.

Cheslie Kryst 28 tuổi gây ấn tượng với khán giả bởi mái tóc xù. Người đẹp được xem là thí sinh lớn tuổi nhất đăng quang Miss USA. Nhiều người còn nói rằng, cô đang thực sự “quá lứa” khi đăng quang Hoa hậu ở độ tuổi “không ai muốn đi thi”.

Cheslie Kryst hiện đang là luật sư. Cô tốt nghiệp ngành Luật và MBA tại đại học Wake Forest. Người đẹp từng chia sẻ rằng, cô có niềm đam mê bất tận với các môn thể thao. Chính vì thế thân hình của người đẹp vô cùng săn chắc.

Làn da nâu giòn, khuôn mặt đậm chất latinh khiến nhiều người ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, chiến thắng của Cheslie Kryst cũng vô cùng bất ngờ khi trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, cô đều không được đánh gía cao.

Nhiều người so sánh rằng, nhan sắc của Cheslie Kryst rất giống với Miss Teen USA đăng quang cách đây vài ngày. Với chiến thắng tại Miss USA 2019, Cheslie Kryst sẽ đại diện Mỹ tham gia Miss Universe 2019. Chìa khoá giúp Cheslie Kryst đăng quang ngôi vị Hoa hậu chính là 2 phần thi ứng xử.

Cùng ngắm nhìn nhan sắc ấn tượng của Tân hoa hậu Mỹ:

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất