Giải Trí

Nhà sản xuất Dung Bình Dương: 'Tôi từng nói Kiều Minh Tuấn và An Nguy có yêu nhau'

Minh Minh
Chia sẻ

Nhà sản xuất Dung Bình Dương đã lên tiếng về việc An Nguy “tố” Cát Phượng chính là đạo diễn mọi chuyện.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, An Nguy đã lần đầu lên tiếng về những scandal bủa vây cô kể từ khi cô và Kiều Minh Tuấn đóng chung cùng 1 bộ phim.

Theo đó, An Nguy nói rằng “Mình thừa nhận là mình và anh Tuấn có tình cảm trong quá trình làm việc chung, chỉ có điều chưa bao giờ mình có ý định công khai chuyện này vì đó là điều không nên và trước sau cũng sẽ phải kết thúc”. Không những thế, An Nguy còn nói rằng chính Cát Phượng “muốn mình khẳng định những chuyện xảy ra trong thời gian đó chỉ là để PR phim chứ không phải mình và anh Tuấn có tình cảm thật sự”.

Và An Nguy đã tiết lộ rằng “Sau bài phỏng vấn thì mình mới biết được chị Phượng từ đầu đã có ý định đi truyền thông rằng chị và anh Tuấn đang có rạn nứt, đó là lý do vì sao facebook của chị Phượng liên tục cập nhật những trạng thái đau buồn. Vì sao thì mình không được rõ, cũng không muốn suy đoán. Chỉ có điều chị Phượng chỉ muốn mọi chuyện dừng lại ở việc úp mở không rõ ràng. Và việc mình trả lời sự thật đã đi ngược lại với mong muốn của chị”.

Câu chuyện trên đã đẩy sự việc sang một hướng khác. Đi kèm với những lời giải thích của An Nguy chính là ảnh chụp màn hình tin nhắn của cô và Cát Phượng làm bằng chứng.

Nhà sản xuất Dung Bình Dương cũng đã phản hồi về vụ việc trên. Theo đó, bà Dung Bình Dương cho biết rằng bà rất bất ngờ trước phát ngôn cũng như những đoạn chụp tin nhắn của An Nguy. Nhà sản xuất này cho biết, bản thân không muốn bàn cãi thêm gì vì doanh thu cũng đã thua lỗ và bộ phim đã kết thúc.

Bà Dung cho biết “Tôi từng nói Kiều Minh Tuấn và An Nguy có yêu nhau, nhưng không có bằng chứng. Dù chưa rõ thực hư chia sẻ của An Nguy ra sao, nhưng nếu cô ấy lên tiếng sớm thì sự việc đã không đi quá xa, gây ảnh hưởng, tổn thất nặng cho Chú ơi, đừng lấy mẹ con”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất