Giải Trí

Nhã Phương giận Nguyễn Trần Trung Quân vì tiết lộ chuyện mang thai?

Minh Minh
Chia sẻ

Nhã Phương giận Nguyễn Trần Trung Quân vì tiết lộ chuyện mang thai?

Những chuyện liên quan đến cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương vẫn được nhiều người vô cùng quan tâm. Và có lẽ, chuyện có hay không Nhã Phương đang mang thai được nhiều người tò mò.

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới, bạn thân của Nhã Phương là Nguyễn Trần Trung Quân đã vô tình tiết lộ sự thật rằng Nhã Phương đang mang thai.

Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ “Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị Phương không thể tới chung vui trong buổi ra mắt hôm nay”. Chính lý do này mà Nhã Phương không tham gia dự án của nam ca sĩ.

Được biết, ngay sau khi lỡ lời trước truyền thông, Nguyễn Trần Trung Quân đã nhắn tin xin lỗi Nhã Phương. Thế nhưng, phía nữ diễn viên vẫn chưa có hồi đáp trở lại. Có vẻ, người trong cuộc chưa hề muốn công bố nhưng sự việc đang bị vỡ lỡ vì sự vô tình ấy của Nguyễn Trần Trung Quân.

Nam ca sĩ bày tỏ rằng, có lẽ Nhã Phương còn mệt hoặc bận nên chưa kịp trả lời tin nhắn. Và việc tiết lộ bí mật trên cũng chỉ là do vô tình. Anh chàng còn hi vọng rằng, Nhã Phương sẽ bao dung và tha thứ cho anh như một người chị dành cho em trai của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất