Giải Trí

Người ‘khơi mào’ cuộc điều tra của Seungri (Big Bang) ‘nguy hiểm’ đến cỡ nào?

An An
Chia sẻ

Sự việc của Seungri cũng như một số nghệ sĩ tại YG đều được 1 nữ nhà báo phanh phui.

Scandal của Seungri liên quan đến việc môi giới mại dâm đang là đề tài hot nhất của xứ sở Kim Chi. Phía YG cũng như cá nhân Seungri đã lên tiếng phủ nhận vụ việc trên nhưng dư luận vẫn đang vô cùng “nóng” trước những thông tin giật gân đó.

Thế nhưng, dư luận đang vô cùng hoang mang khi Kang Kyung Yoon - phóng viên đầu tiên tung ra đoạn tin nhắn văn bản cáo buộc Seungri dính líu đến môi giới mại dâm, đã công khai lên tiếng phản pháo lời phủ nhận của YG. Phóng viên này tuyên bố đoạn tin nhắn đó là sự thật và không hề có chuyện chỉnh sửa. Việc chỉnh sửa chỉ là cắt bớt những từ ngữ thô tục.

Giữa năm 2018, Kang Kyung Yoon là người đầu tiên đưa tin về việc cha mẹ rapper Microdot lừa đảo một khoản tiền lớn và sau đó bỏ trốn sang New Zealand. Đây chính là vụ việc mở đầu cho phong trào #DebtToo càn quét làng giải trí Hàn Quốc trong khoảng thời gian cuối năm 2018.

Không những thế, nữ phóng viên này còn là người đầu tiên dũng cảm phơi bày vụ ngoại tình rúng động dư luận của luật sư, chính trị gia Kang Yong Suk và blogger nổi tiếng “Dodomam” (Kim Mina). Từ những phát hiện của cô, Kang Yong Suk đã phải lãnh án tù vào cuối năm ngoái.

Nhiều người còn ví con rằng, Kang Kyung Yoon là “hung thần” của YH khi scandal liene quan đến Kang Sung Hoon - cựu thành viên Sechs Kies cũng được tung ra. Và Kang Sung Hoon buộc phải rời khỏi Sechs Kies và YG hồi đầu năm nay. Và mới đây nhất cảnh sát vừa cho biết họ đã chuyển hồ sơ vụ việc đến các công tố viên để tiến hành truy tố Kang Sung Hoon và bạn gái.

Cùng trong năm 2018, khi Goo Hara đang nằm giữa tâm bão chỉ trích của dư luận thì Kang Kyung Yoon đã vào cuộc và giúp nữ ca sĩ nổi tiếng 'lật kèo' ấn tượng. Từ việc phanh phui đoạn CCTV gây tranh cãi tại nhà Goo Hara cho đến công khai những bằng chứng vạch trần lời nói dối của bạn trai cũ…

Và giờ đây, “hung thần” của YG lại tiếp tục quay lại khi cô chính là người đầu tiên công bố hình ảnh thân thiết của Seungri và 1 người phụ nữ Trung Quốc được cho là buôn bán ma túy ở Burning Sun.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất