Giải Trí

Khoe clip sải bước với bộ quần áo đơn giản, Ngọc Trinh khiến fan ‘nháo nhào’ hỏi tuổi

Nhã Nam
Chia sẻ

Đoạn clip sải bước hết sức tự tin của Ngọc Trinh đang khiến nhiều người thích thú.

Là một trong những người mẫu nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ, mỗi lần Ngọc Trinh xuất hiện thì người đẹp đều trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã chia sẻ hình ảnh đang sải bước trên phố. Người đẹp diện 1 bộ váy khá giản dị với họa tiết nhã nhặn. Không cần diện những bộ cánh “lồng lộn”, Ngọc Trinh vẫn khiến người đối diện thu hút mọi ánh nhìn.

Ngọc Trinh sải bước vô cùng tự tin.

Chiếc váy được “Nữ hoàng nội y” diện trên người với màu sắc khá mát mắt, các chi tiết hoa nhỏ khiến làm nổi bật lên làn da trắng của người đẹp. Chiếc váy ngắn kết hợp với đôi giày thể thao khiến Ngọc Trinh càng năng động hơn. Người đẹp có thể khoe trọn đôi chân dài của mình.

Không cần phải “khoe” hình thể hay bó mình trong những shoot hình nội y, Ngọc Trinh vẫn thực sự đẹp trong những bộ cánh đơn giản như thế này.

Ngay lập tức, đoạn clip nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Ai nấy đều khen ngợi vẻ đẹp “thoát tục” của Ngọc Trinh. Không những thế, nhiều lời khen như “Chị ơi, chị bao nhiêu tuổi rồi mà cứ mãi trẻ như thế này” hay “Trời ơi, sao bả cứ trẻ mãi không già thế”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất