Giải Trí

Vừa ồn ào với váy áo hở hang, Ngọc Trinh đã vội thanh minh: ‘Lúc ngây thơ không ai bằng’

Nhã Nam
Chia sẻ

Ngọc Trinh ăn mặc hở hang trên thảm đỏ một sự kiện thời trang đang khiến nhiều người “nhức mắt”.

Ngọc Trinh ăn mặc hở hang dường như không phải là chuyện lạ. Thế nhưng quyết “chơi trội” với những bộ cánh phản cảm hết mức mà thời gian vừa người đẹp đã làm dậy sóng truyền thông thì chắc chắn cư dân mạng chỉ biết lắc đầu với cô.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã chia sẻ bức ảnh nhẹ nhàng của mình. Cô nàng lựa chọn một chiếc đầm trễ vai, mái tóc xoăn sóng thả nhạ nhàng giúp người đẹp có phần hiền lành hơn. Có vẻ cái “dễ nhìn” nhất của Ngọc Trinh chính là khuôn mặt tròn đầy tự tin có thể biến hóa theo nhiều concept khác nhau.

Nữ người mẫu chia sẻ “Lúc thì táo bạo, lúc thì ngây thơ không ai bằng. Trinh biến hóa khôn lường quá hem”. Và có lẽ, đây là “đỉnh cao” của Ngọc Trinh cũng được người hâm mộ thừa nhận.

Bức ảnh của Ngọc Trinh ngay lập tức đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Nhiều lời khen đã dành cho “Nữ hoàng nội y”: “Chị chỉ lâu lâu chọc thế giới thế thôi”, “Trinh đẹp nên mặc gì cũng đẹp, không cần phải diện quần áo hở hang quá đâu em”, “Quá dễ thương”…

Trước đó trên thảm đỏ Cannes, Ngọc Trinh đã khiến CĐM Việt Nam “dậy sóng”. Nhiều bình luận vô cùng gay gắt khi nói rằng Ngọc Trinh đang làm mất đi hình tượng Việt Nam trong mắt người hâm mộ.

Những tưởng “Nữ hoàng nội y” sẽ “lui về ở ẩn”, không “khuấy đảo vũng nước” về váy áo lên nữa thì mới đây tham gia một show thời trang, Ngọc Trinh lại quyết “chơi trội” 1 lần nữa khi diện 1 bộ váy không thể nào hở hang hơn lên thảm đỏ. Và rất đông ý kiến đều cho rằng, bộ cánh của Ngọc Trinh chính là một bộ bikini đi bơi không hơn không kém.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất