Giải Trí

Lộ loạt ảnh Ngọc Hân và bạn trai làm lễ dạm ngõ, hứa hẹn đám cưới lãng mạn sắp diễn ra

Nhã Nam
Chia sẻ

Những loạt ảnh mới nhất của Ngọc Hân và bạn trai đang khiến nhiều người tin rằng, đây chính là lễ dạm ngõ và gặp gỡ 2 bên gia đình cô dâu, chú rể trước lúc đám cưới được diễn ra.

Tin đồn Ngọc Hân và bạn trai đã bí mật đính hôn từ lâu đã râm ran. Những bức ảnh được cho là ảnh cưới của cặp đôi cũng bị “lộ diện” khiến nhiều người tin rằng, sau nhiều năm bên nhau cả hai đã tổ chức đính hôn. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng về câu chuyện trên.

Mới đây trên mạng xã hội đang râm ran về những bức ảnh được cho là lễ dạm ngõ của Hoa hậu và bạn trai. Một tài khoản được cho là của bố chồng Ngọc Hân đã chia sẻ những bức ảnh gặp gỡ 2 bên gia đình. Tài khoản faceboook chia sẻ rằng “Lần đầu tiên chúng tôi làm chuyện ấ.y. Đi hỏi vợ cho “thằng cu”. Quá giản đơn, và ơn giời, phía “đối tác” cũng thích đơn giản thế. May quá!”.

Bức ảnh có sự xuất hiện của Ngọc Hân và bạn trai. Hoa hậu diện chiếc áo dài nhẹ nhàng trong khi bạn trai của cô diện đồ chỉn chu và đẹp trai. Và chàng trai này chính là người đã xuất hiện trong loạt ảnh được cho là ảnh cưới trước đó khiến nhiều người tin chắc rằng, đây chính là bước đầu tiên để sắp tới một đám cưới được diễn ra.

Được biết, bạn trai hiện tại của Ngọc Hân hiện đang làm nhà nước. Bạn trai Hoa hậu có vẻ ngoài điển trai và phong độ. Mặc dù nhận được nhiều sự chú ý, thế nhưng Ngọc Hân chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất