Giải Trí

‘Thuyền’ Ngô Kiến Huy - Ninh Dương Lan Ngọc được ‘đẩy’, cư dân mạng đồng loạt gọi tên Chi Dân

Nhã Nam
Chia sẻ

Nhiều người đang cố gắng “đầy thuyền” Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc khi cả hai tham gia một chương trình truyền hình thực tế.

Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc đang tham gia một chương trình truyền hình thực tế hài và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Là thành viên nữ duy nhất của chương trình, không khó gì nhận thấy Ninh Dương Lan Ngọc sẽ thường xuyên được ghép đôi với các thành viên nam chưa có vợ khác.

Cách đây không lâu, “thuyền” Liêm Bỉnh Phát - Ninh Dương Lan Ngọc cũng được nhiều cư dân mạng tích cực đẩy. Bởi vì cả hai có những cảnh “sát gần nhau” khiến ai nấy tin rằng nếu có thể đẩy thì cả hai sẽ thành 1 đôi.

Thế nhưng mới đây cư dân mạng lại đã “phát hiện” ra một cặp đôi mới, chính là Ngô Kiến Huy. Lí giải cho việc vì sao “ship” Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc, nhiều người nói rằng cả hai có tuổi tác “same” nhau, lại là bạn bè thân thiết từ trước. Không những thế cả hai lại đang “ế”, Ngô Kiến Huy lại là “trai thẳng” 100% nên việc “thành đôi” của cả hai là vô cùng dễ dàng.

Không những thế khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy khi tham gia chương trình cũng được hé lộ. Cả hai vô cùng thân thiết với nhau khiến nhiều người rần rần mong muốn cả hai có thể trở thành 1 đôi.

Thế nhưng một số ý kiến lên tiếng phản đối, rằng Ninh Dương Lan Ngọc là “hoa đã có chủ” rồi. Và người đó không ai khác chính là Chi Dân. Việc Ngô Kiến Huy “đập chậu cướp hoa” là điều vô cùng khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất