Giải Trí

Ngô Kiến Huy 'make-up sương sương' diện đầm hồng vô cùng 'điệu đà' để đòi quà ngày 8/3

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Ngô Kiến Huy giả gái đòi quà ngày 8/3 khiến fan vô cùng bất ngờ và thích thú.

Cách đây không lâu, nhiều người hâm mộ vừa được “tận mục sở thị” trước màn giả gái độc-lạ có một không hai của ca sĩ Ngô Kiến Huy. Sau khi nam ca sĩ chia sẻ bức ảnh lên trang cá nhân nhiều fan đã không thể nhịn được cười và liên tục bình luận để bày tỏ sự phấn khích của mình.

Điều đáng nói nhất chính là Ngô Kiến Huy hóa thân mình trở thành một cô nàng có mái tóc màu bạch kim, diện chiếc đầm màu hồng tay bồng vô cùng ngọt ngào nhưng cũng không kém phần “bánh bèo”. Hơn nữa trước hình tượng ấy nhiều người cho rằng khi giả gái trông Ngô Kiến Huy rất dễ thương với gương mặt ngây thơ xinh đẹp không thua kém bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz.

Sở dĩ có màn giả gái độc đáo này là vì Ngô Kiến Huy muốn chúc mừng ngày 8 tháng 3 - Quốc Tế Phụ nữ và anh còn thông báo đến tất cả mọi người là “Bắp bắt đầu nhận quà nha mọi người ơi mọi người!”. Sau khi chứng kiến khoảnh khắc thú vị đó nhiều bạn bè đồng nghiệp của anh đã “đứng ngồi không yên” và nhiệt tình để lại bình luận nhằm thể hiện sự bất ngờ của mình trước sắc đẹp rạng ngời của “mỹ nữ váy hường” - Ngô Kiến Huy.

Bởi có câu “idol cỡ nào thì fan cỡ đó”, một số người hâm mộ cũng đã thể hiện “tính lầy lội” của mình không thua kém gì mấy so với ca sĩ Ngô Kiến Huy: “Chúc anh 8/3 nhận được nhiều hoa hồng tỏ tình từ nhiều chàng trai nha”; “Trời ơi, xinh thật sự”; “Chúc chị yêu 8/3 vui vẻ, lúc nào cũng đẹp gái nha. Mãi yêu chị”; “Sau này anh cứ như vậy đi, đẹp gái đó″…

Chỉ với một bức ảnh chàng Bắp đã làm cộng đồng mạng xôn xao và dường như ca sĩ Ngô Kiến Huy đã giật hết “spotlight” của chị em trong ngày 8/3 này. Được biết trước đây Ngô Kiến Huy cũng đã từng có những màn giả gái xuất sắc khiến công chúng phải bất ngờ trước hình tượng “thay da đổi thịt” của anh. Chính vì những lần “đẹp hơn cả con gái” ấy mà nhiều khán giả tự hoài nghi rằng “liệu chàng Bắp dễ thương của chúng ta có thật sự mạnh mẽ hay không?”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất