Giải Trí

Ngô Cẩn Ngôn lên tiếng xin lỗi trước thông tin 'mắc bệnh ngôi sao' đang gây xôn xao dư luận

Ánh Diệu
Chia sẻ

Ngô Cẩn Ngôn chính thức lên tiếng xin lỗi trước lùm xùm với tờ Điện Ảnh Trung Quốc.

Trước thông tin “mắc bệnh ngôi sao”, mới đây, thông qua trang Weibo, Ngô Cẩn Ngôn gửi lời xin lỗi đến tờ Điện Ảnh Trung Quốc và người hâm mộ. Nội dung như sau: “Tôi và ekip của mình xin gửi lời xin lỗi đến tờ Điện Ảnh Trung Quốc. Chúng tôi thành thật xin lỗi! Hy vọng sau này mỗi bước trưởng thành của chúng tôi đều được truyền thông và công chúng dõi theo“.

Ngô Cẩn Ngôn gửi lời xin lỗi đến tờ Điện Ảnh Trung Quốc và công chúng.

Trước đó, vào trưa nay, tờ Điện Ảnh Trung Quốc đưa tin về thái độ làm việc bất hợp tác của phía Ngô Cẩn Ngôn. Nội dung như sau: “Vào chiều ngày 25 tháng 8, dựa theo những thỏa thuận trước đó, chuyên mục Phim ảnh của Tờ báo Điện ảnh Trung Quốc sẽ phỏng vấn nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận vai Ngụy Anh Lạc trong bộ phim cung đấu Diên Hi công lược. Bảy người trong ekip phỏng vấn của Tờ Điện ảnh Trung Quốc đã đến địa điểm phỏng vấn trước đó nửa tiếng. Tuy nhiên sau đó, ekip của Ngô Cẩn Ngôn đột nhiên thông báo địa điểm phỏng vấn được thay đổi”.

Sau khi đến địa điểm mới, ekip Ngô Cẩn Ngôn yêu cầu được trả phí thuê địa điểm. Đến cuối cùng, buổi phỏng vấn bị hủy vì không sắp xếp được thời gian. Được biết, tờ Điện Ảnh Trung Quốc là một trong những trang báo uy tín và có tầm ảnh hưởng ở xứ Trung.

Thành công khi vào vai diễn Ngụy Anh Lạc trong bộ phim cung đấu đình đám Diên Hi công lược đã đưa tên tuổi Ngô Cẩn Ngôn lên nhanh như “diều gặp gió”. Qua đó, cô nàng sở hữu một lượng đông đảo người hâm mộ và trở thành cái tên được săn đón nhất nhì làng điện ảnh xứ Trung thời điểm hiện tại. Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng sự việc này xảy ra ít nhiều ảnh hưởng đến danh tiếng nữ diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất