Giải Trí

Nghệ sĩ Lê Bình tạm ngưng hoá trị, phải vào phòng hồi sức cách ly

Nhã Nam
Chia sẻ

Do sức khoẻ của nghệ sĩ Lê Bình chuyển biến xấu nên bác sĩ đã cho ông tạm ngưng hoá trị.

Những ngày vừa qua, thông tin tình hình sức khoẻ của nghệ sĩ Lê Bình đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Theo đó sau khi hoá trị đợt 1 khi nhập viện, tình hình sức khoẻ của nam nghệ sĩ đang khá yếu.

Theo như thông tin mà các nghệ sĩ cung cấp khi vào viện thăm nghệ sĩ Lê Bình, tình hình sức khoẻ của ông đang rất yếu. Ông không nói chuyện được và chỉ khóc khi có bạn bè vào thăm.

Diễn viên Cát Phượng, Đại Nghĩa… cũng như những bạn bè vào thăm đều rất lo lắng cho sức khoẻ của ông. Ai nấy đều cầu mong một phép màu sẽ giúp nam nghệ sĩ khoẻ mạnh lại.

Được biết, tình hình sức khoẻ của nghệ sĩ Lê Bình đang rất yếu. Hiện tại ông đã được chuyển vào phòng hồi sức cách ly được 4 ngày và hiện tại đã tạm ngưng hoá trị. Hiện tại, các bác sĩ đã phải đặt ống truyền thức ăn vào cơ thể. Mỗi ngày, người nhà sẽ được vào thăm ông 2 lần để vệ sinh cá nhân.

Nghệ sĩ Lê Bình bị ung thư phổi từ đầu năm 2018. Thế nhưng phải gần cuối năm 2018, bạn bè và đồng nghiệp mới biết đến bệnh tình của ông. Sau lần được xuất viện về nhà, ông đã phải nhập viện trở lại vì tình hình sức khoẻ yếu và ung thư đã di căn vào tuỷ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất