Giải Trí

Ngày thứ 2 của H'Hen Niê ở Miss Universe: 'Chặt đẹp' chị em sinh đôi, đeo kính hàng hiệu như 'chị đại'

Minh Minh
Chia sẻ

Sau màn “so tài” bởi những bức ảnh trên trang chủ của Miss Universe 2018, đại diện Việt Nam và Kenya đã có dịp gặp nhau ở Thái Lan.

Ngày 29/11, Hoa hậu H’Hen Niê đã có mặt ở Thái Lan để cùng các thí sinh khác bước vào những ngày tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Miss Universe).

Ngay sau khi có mặt tại Thái Lan, H’Hen Niê đã cùng các thí sinh khác bước vào buổi họp báo gặp gỡ các thí sinh. Đây là một trong những hoạt động quan trọng giúp các thí sinh có thể gặp gỡ, giao lưu với truyền thông cho thời gian chinh chiến tại đấu trường này. Được biết, H’Hen Niê và Hoa hậu Nhật Bản sẽ ở cùng phòng với nhau tại Miss Universe 2018.

Các bạn có nhớ đến Hoa hậu Kenya - “người chị em với mái tóc tém sinh đôi” của H’Hen Niê tại Miss Universe 2018 mà nhiều người đánh giá rằng sẽ là đối thủ đáng gườm của đại diện Việt Nam? Không để người hâm mộ tò mò lâu, mới đây những bức ảnh chụp chung giữa H’Hen Niê và Hoa hậu Kenya đã được hé lộ.

Cả hai vô cùng xinh tươi trong một khung hình tại buổi gặp mặt sáng 30/11. Đặc điểm chung mà khán giả có thể nhận thấy là cả hai được ví như chị em sinh đôi với mái tóc tém đặc trưng. Không những thế nụ cười cả hai vô cùng sáng lạng.

Thế nhưng nếu so sánh thì thần thái H’Hen Niê rạng rỡ hơn Hoa hậu Kenya. Vì nếu so sánh thì độ tuổi của H’Hen Niê đang là thời điểm rực rỡ nhất của nhan sắc. Và nếu đứng chung một khung hình thì Hoa hậu Kenya có phần “học sinh” hơn so với H’Hen Niê.

Miss Universe 2018 được tổ chức tại Thái Lan với sự tham gia của 95 thí sinh. H’Hen Niê được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ làn nên chuyện tại đấu trường nhan sắc này. Ai nấy đều mong chờ, sau 10 năm chờ đợi Việt Nam lần thứ 2 được gọi tên trong đêm chung kết.

Sau khi lên đường sang Thái Lan, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ cùng các thí sinh chính thức tham gia các hoạt động đầu tiên của cuộc thi. Phần thi National Costume diễn ra ngày 11/12/2018, phần thi Bán kết diễn ra ngày 13/12/2018, phần thi Chung kết diễn ra sáng 17/12/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất