Giải Trí

'Né' được giải thưởng phụ Miss Visit Japan: Thùy Tiên liệu có phá được lời nguyền 2 năm về trước?

Văn Thao
Chia sẻ

Sau 2 năm liên tiếp bị gọi tên với giải thưởng Miss Visit Japan vào năm 2016 và 2017 cũng là 2 năm Việt Nam trắng tay tại Miss International. Sự đổi mới khi Thùy Tiên trượt giải thưởng phụ Đại sứ Du lịch Nhật Bản liệu có phải tin vui cho Việt Nam?

Ngay sau khi đến Nhật Bản, Thùy Tiên - đại diện Việt Nam tại Miss International 2018 đã tham gia vào những hoạt động đầu tiên của cuộc thi với tinh thần và sự lăn xả đầy năng lượng. Theo đó, giải thưởng phụ Miss Visit Japan - Đại sứ Du lịch Nhật Bản đã được trao cho đại diện Trung Quốc.

Trung Quốc “may mắn” khi giành được giải thưởng phụ đầu tiên Miss Visit Japan tại cuộc thi Miss International 2018

Ngay sau khi thông tin giải phụ Miss Visit Japan không gọi tên Việt Nam. Nhiều fan Việt thở phào nhẹ nhõm khi biết thông tin Thùy Tiên “trượt” giải phụ đầu tiên. Bởi lẽ, đại diện Việt Nam đã đi qua 2 mùa Hoa hậu Quốc tế trước đó là Á khôi Phương Linh (2016), á hậu Thùy Dung (2017) đều “vinh dự” nhận giải phụ này và đều… không có mặt trong top 20 đêm chung kết.

Nhiều fan cho rằng, việc Thùy Tiên trượt giải Đại sứ Du lịch sẽ phá bỏ được “lời nguyền” của đàn chị đi trước để giành một suất vào Top 20 sau 2 năm liên tiếp bị bỏ ngõ.

Vừa chân ướt chân ráo tới Miss International 2016, đại diện Việt Nam - á khôi Phương Linh vui buồn lẫn lộn khi giành giải Miss Visit Japan - Đại sứ Du lịch Nhật Bản.

…một năm sau, Thùy Dung lại mang về cho Việt Nam thêm một giải thưởng phụ…và cả 2 năm liên tiếp Việt Nam trắng tay tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.

Ngay màn chào sân, Người đẹp Nhân ái Thùy Tiên đã thể hiện khá tốt khi liên tục xuất hiện với hình ảnh chỉn chu với gu thời trang thanh lịch và nụ cười rạng rỡ.

Vẻ đẹp rạng rỡ của người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên…

Đại diện Việt Nam được Global Beauties dự đoán sẽ có mặt trong Top 15 Miss International 2018

Đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2018 sẽ diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản vào ngày 9/11. Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường quốc tế này thuộc về Á khôi Thúy Vân với danh hiệu Á hậu 3. Sau 2 năm trắng tay, và việc né được giải Miss Visit Japan hi vọng Thùy Tiên sẽ phá bỏ được lời nguyền của đàn chị và mang về thành tích tốt cho nhan sắc Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất