Giải Trí

Nam diễn viên Hàn bị kết án 2 năm tù treo, 1 năm giam vì tội phạm tình dục

Theo Naver
Chia sẻ

Nam diễn viên điện ảnh bị kết án tù vì đã đe dọa quay, phát tán video quan hệ tình dục trái phép lên mạng.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào tối ngày 08/05, nam diễn viên điện ảnh A - người từng đóng vai nạn nhân trong một bộ phim điện ảnh về tội phạm tình dục, đã bị bắt giữ vì chính là thủ phạm tội phạm tình tục trong đời sống thực tế. Thẩm phán Lee Jun Min chủ tọa Tòa án quận trung tâm Seoul 16 đã kết án diễn viên A hai năm tù treo và một năm tù giam. Ngoài ra, A cũng tham gia phục vụ công ích xã hội trong 200 giờ và thực hiện 40 giờ trị liệu bạo lực tình dục.

Ảnh minh họa.

A bị buộc tội vi phạm Đạo luật đặc biệt về trừng phạt tội phạm bạo lực tình dục như việc chụp ảnh, quay phim trái phép và phân phối các video nóng. Ngoài ra, cô bạn gái B của ông A bị buộc tội (phỉ báng) về việc rò rỉ hình ảnh, video của các nạn nhân trên phòng chat công khai mạng xã hội khi biết bạn trai mình quan hệ tình dục với những người phụ nữ khác. Giống như bạn trai A, B bị kết án hai năm quản chế và một năm tù.

Thẩm phán nói: “Các nạn nhân đã bị tổn thương nghiêm trọng bởi tội ác của họ và cô ấy đang gặp rất nhiều gặp khó khăn để tiếp tục công việc của mình như không có gì xảy ra. Nạn nhân muốn thủ phạm bị trừng phạt vì thiệt hại tinh thần, vật chất chưa thể được phục hồi. A thú nhận tội của mình và cho rằng ảnh của nạn nhân không bị phát tán, những bức ảnh do B đăng tải đã xóa trong vài phút”.

Trước đó, A bị buộc tội lén chụp ảnh, quay phim khỏa thân với một người phụ nữ. Sau khi B biết chuyện, cô ấy đã đe dọa bằng cách rò rỉ đoạn clip nóng trên phòng chat công khai. Nếu ông A và ông B không đồng ý với bản án và nộp đơn kháng cáo, bản án sẽ được chuyển sang bản án thứ hai.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất