Giải Trí

Nà Ná, em đã làm rất tốt rồi và bây giờ thì về nhà thôi!

Trang Ly
Chia sẻ

Phương Nga đã làm mọi người vô cùng tự hào!

Đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam và trở thành đại diện tham dự đấu trường Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2018, Phương Nga chỉ có 2 tuần chuẩn bị cho cuộc thi. Thế nhưng, đại diện Việt Nam không bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Phương Nga là một trong những thí sinh ít tuổi nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Thế giới 2018. Ấy vậy mà bản lĩnh của cô nàng không hề thua kém bất kỳ đại diện đến từ quốc gia nào khác.

Vui vẻ, hòa đồng, chuyên nghiệp và nụ cười luôn nở trên môi là những gì người khác thấy ở Phương Nga. Mặc dù chỉ có 2 tuần chuẩn bị cho cuộc thi, thế nhưng Phương Nga luôn xuất hiện với hình ảnh vô cùng chỉn chu. Cô luôn tạo cho mình tâm thế tốt nhất với nụ cười thường trực trên môi và hình như, người ta chưa bao giờ thấy thoáng qua hình ảnh mệt mỏi trên của cô.

Sự thân thiện của Bùi Phương Nga trong việc tạo mối quan hệ với bạn bè quốc tế là điều được người hâm mộ ủng hộ, qua đó nhìn nhận được một góc độ khác trong tính cách của nàng Á hậu xinh đẹp.

Liên tục khiến người hâm mộ “nở mày nở mặt” khi Phương Nga lọt vào top 20 thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất cuộc thi khi nhận được lượng bình chọn “khủng”. Ngoài ra, Phương Nga còn là thí sinh góp mặt trong top 9 đại diện có bức ảnh chân dung được bình chọn cao nhất. Phần thưởng cho top 9 là được xuất hiện trong bộ ảnh áo tắm tại một địa điểm sang trọng ở Myanmar.

Thay vì sử dụng người phiên dịch, Phương Nga lại vô cùng tự tin khi thể hiện phần thi ứng xử bằng Tiếng Anh vô cùng lưu loát. Trên đấu trường Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018, Phương Nga hô vang 2 tiếng Việt Nam khiến nhiều người thực sự vỡ òa. Và đây cũng là lúc, khán giả được dịp hãnh diện về nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế. Với những gì mà Phương Nga thể hiện, khán giả có quyền tự hào vì Việt Nam đã cử đến MGI một “chiến binh” cực kì cừ khôi.

Đêm chung kết diễn ra, mặc dù không được lọt vào Top 20 thế nhưng, để đáp lại sự cố gắng của đại diện Việt Nam, người hâm mộ đã vote bình chọn cho Phương Nga để cô trở thành cái tên đầu tiên được gọi vào Top 10. Đây chính là phần thưởng vô cùng xứng đáng dành cho mọi sự nỗ lực của cô gái bé nhỏ này.

Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2018 đã kết thúc, chiếc vương miện danh giá được trao cho Hoa hậu Paraguay. Thế nhưng trong lòng người hâm mộ Việt Nam, Phương Nga đã chiến thắng trên đấu trường nhan sắc này. Phương Nga chiến thắng bản thân mình, chiến thắng khi chiếm được nhiều sự ủng hộ của khán giả của nhiều nơi trên toàn thế giới.

Phương Nga - em làm tốt lắm rồi. Bây giờ thì về thôi, có vòng tay của gia đình, bạn bè và hơn hết là người hâm mộ chào đón em!

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất