Giải Trí

Mỹ Tâm 'đốn tim' fan với đoạn hát live cực chất nhạc phim Chị trợ lý của anh

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Màn biểu diễn "mộc" nhưng vô cùng xuất sắc của Mỹ Tâm đã khiến nhiều fan vô cùng ngưỡng mộ giọng hát của cô nàng!

Mỹ Tâm lại một lần nữa khiến fan truỵ tim khi hát lại ca khúc chủ đề trong bộ phim điện ảnh đầu tay của mình - Chị trợ lý của anh. Trong “chuyến du hành” tại các rạp phim công chiếu phim Chị trợ lý của anh, Mỹ Tâm đã có dịp giao lưu với các khán giả, tại đây, nữ ca sĩ đã thể hiện được duyên dáng, dễ thương nhưng cũng đầy thần thái của một ngôi sao thực thụ.

Chiều lòng các fan của mình và thể hiện lại ca khúc nhạc phim Chị trợ lý của anh, Mỹ Tâm hát chay với micro nhưng khán giả cứ ngỡ như đang bật đĩa nhạc tại khu vực giao lưu với khán giả. Không những thế, nàng hoạ mi tóc nâu cũng đã có dịp chơi các trò chơi và ký tặng các fan hâm mộ của mình.

Clip hát live cực hay của Mỹ Tâm

Với bộ phim đầu tay nhưng lại vô cùng thành công và gây được tiếng vang lớn trong thời điểm hiện tại, Mỹ Tâm đã chứng tỏ được mình là một ngôi sao giải trí thực thụ và kỳ cựu của showbiz Việt. MC Trấn Thành cũng khen ngợi: “Mỹ Tâm xứng tầm như một SIÊU SAO quốc tế”. Chỉ một đoạn hát live khá ngắn nhưng lại đầy sức thuyết phục đối với người nghe, các khán giả vô cùng hào hứng và không ngừng gọi tên cô nàng.

Với sự tâm huyết với nghề, thực hiện các dự định một cách hoàn thiện và chỉn chu nhất, cho nên mọi sản phẩm của nữ ca sĩ đều được mọi hưởng trân trọng và vô cùng ấn tượng. Nổi tiếng với giọng hát cực hay nhưng nay, khán giả lại được biết thêm cô nàng lại có tài năng diễn xuất khá xuất sắc. Mỹ Tâm quả đúng là một nghệ sĩ đa tài và có tinh thần làm việc và tấm lòng chân thành hiếm có trong làng giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất