Giải Trí

Một thời là 'Center quốc dân', thế mà Kang Daniel (WANNA ONE) cũng phải chật vật thế này hậu tan rã

Quốc Khánh
Chia sẻ

Kang Daniel còn vất vả thế này, tự hỏi ai sẽ thành công đây?

Trước khi WANNA ONE tan rã vào tháng 12.2018, Kang Daniel sở hữu hàng chục bản hợp đồng quảng cáo đắt giá, là người dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu nam thần tượng qua hàng loạt các tháng trong năm 2018. Cái tên Kang Daniel đi đến đầu, người ta lại trầm trồ và ngưỡng mộ đến đây vì độ thành công và mức độ nổi tiếng vượt khỏi biên giới của Hàn Quốc. Đúng vài tháng sau, người hâm mộ lại bất ngờ trước tin tức “center quốc dân” bất đồng với công ty quản lý LM Entetainment và chính thức lập Instagram cá nhân riêng - dấu hiệu tuyên bố chống lại công ty quản lý của mình. Daniel im ắng đã 3 tháng trời, số phận của người nổi tiếng nhất WANNA ONE liệu có quá chông chênh sau khi nhóm nhạc này tan rã?

Con đường đầy hoa của Kang Daniel đâu mất rồi?

Thế mới thấy, WANNA ONE tồn tại là điều quan trọng đến thế nào. Mọi người quan tâm đến WANNA ONE vô cùng nhiều bởi họ là những chàng trai tìm được cơ hội sinh tốn quý giá giữa cả một Kpop khắc nghiệt. Họ tài năng và xứng đáng có được màn debut trong mơ của mình. Mà Kang Daniel hiện lên giữa nhóm cho một hình tượng đẹp trai, có tài và tâm hồn trong sáng. Anh chàng vô cùng quan tâm đến những người yêu thương mình chứ không tự đắc, tự cao. Chưa bao giờ người ta thấy Kang Daniel làm điều gì đó tổn thương đến người hâm mộ. Thế nhưng 2 năm cùng WANNA ONE kết thúc cũng là dấu chấm cho một Kang Daniel thành công rực rỡ. Người ta chẳng còn thấy anh chàng xuất hiện ở nơi nào, hoạt động âm nhạc đình trệ, không một chương trình thực tế cũng như chẳng một buổi phát sóng trực tiếp nào. Kang Daniel của WANNA ONE và Kang Daniel tự do khác nhau đến thế sao?

Nhớ WANNA ONE chứ, Kang Daniel?

Thế mới thấy, năm nay PRODUCE áp dụng bản hợp đồng 5 năm là vô cùng đúng đắn. Thời gian nhiều hơn, sẽ là cơ hội cho những thực tập sinh tài năng nhưng kém may mắn có cơ hội được tìm đến ánh hào quang bấy lâu nay đã bị ẩn giấu. Đừng để thời gian ngắn ngủi như WANNA ONE, để sau khi kết thúc lại có một Kang Daniel chỉ biết chờ đợi để được tái hoạt động, bị công ty chèn ép hoạt động, tương lai có chút vô định. Mạnh mẽ lên nhé Kang Daniel, thành công luôn chờ đón những người tài năng tìm đến và gặt hái cơ mà!

Thực sự rất nhớ những nụ cười tít mắt của chàng center ngày nào.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất