Giải Trí

Một phút 'hám fame' gây rối trên sân khấu, boygroup tân binh nhận cái kết 'đắng' từ cộng đồng mạng!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Trong buổi nhận giải, The T-Bird đã có những hành vi bất lịch sự với đàn chị MAMAMOO của mình.

Mới đây trong tập phát sóng chương trình “Music Bank”, cộng đồng người hâm mộ vô cùng hạnh phúc khi nhóm nhạc MAMAMOO đã xuất sắc giành thêm một chiến thắng với ca khúc Gogobebe. Trong không khí vui mừng và nhộn nhịp khi nhóm nữ nhận chiếc cúp danh giá thì bỗng dưng các thành viên nam của nhóm nhạc The T-Bird xuất hiện phía sau MAMAMOO làm những hành động hết sức lộ liễu, quá đà khiến cư dân mạng liên tục “ném đá” vì tội “hám fame”.

Đoạn clip khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội

Chưa dừng lại, các chàng trai ấy còn hào hứng hét to và nâng nhau lên đùa giỡn làm cho những thành viên của các nhóm nhạc khác không khỏi bất ngờ trước hành động quá khích của họ. Hơn nữa, một thành viên khác thì tặng cho nhóm nữ tiền bối một bó hoa chúc mừng. Tuy nhiên nhiều khán giả vẫn lên tiếng chỉ trích The T-Bird vì đã có những hành vi không phải phép, thậm chí còn tạo phốt để giựt spotlight nhằm cướp đi sự chú ý của khán giả vào nghệ sĩ vừa thắng giải.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi khắp nơi, nhiều người đã phản ứng dữ dội và cho rằng “boygroup tân binh” này hoàn toàn không hiểu lễ nghĩa và thiếu đi phép lịch sự cơ bản mà vốn dĩ điều ấy người nghệ sĩ nào cũng phải có. Đồng thời họ còn nghiêm khắc phê phán những chàng trai này có hành động chẳng khác gì như “dân chợ cá” luôn thích tạo ồn ào và gây rối đối với những người xung quanh.

Trước làn sóng phản ứng dữ dội từ cư dân mạng và cộng đồng người hâm mộ đã khiến The T-Bird phải gửi lời xin lỗi chính thức đến MAMAMOO, fandom MOOMOO và tất cả ekip, khán giả chương trình. Không chỉ thế, họ còn đưa ra lời hứa danh dự sẽ tự mình kiểm điểm nghiêm túc và thay đổi tác phong trong tương lai.

“Xin chào. Chúng tôi là The T-Bird!

Trước hết, tôi chân thành xin lỗi các tiền bối MAMAMOO và những người có liên quan. Từ lúc sự việc xảy ra đến giờ, chúng tôi đã suy nghĩ sâu sắc về sự bất cẩn của mình và chúng tôi đang cảm thấy rất có lỗi. Tôi cảm thấy mình phải có trách nhiệm với nhiều thứ vì tôi nghĩ rằng nhiều bạn đã không thoải mái với những hành vi xảy ra vừa rồi. Tôi rất xin lỗi và biết ơn những người đã chỉ ra vấn đề và trách móc tôi về sự thất lễ ấy. Chúng tôi đang suy ngẫm về hành động của mình trong chương trình phát sóng âm nhạc ngày hôm nay, và chúng tôi sẽ cho bạn thấy không chỉ âm nhạc mà còn là trách nhiệm đối với mọi thứ.

Một lần nữa, tôi xin lỗi tất cả các bạn. Tôi xin lỗi những người cảm thấy không thoải mái với hành động của chúng tôi ngày hôm nay.

Cảm ơn bạn!

The T-Bird”

Hy vọng sau vụ tai tiếng do sự hàm hồ vô ý của mình, các thành viên nhóm nhạc The T-Bird sẽ có được bài học kinh nghiệm sâu sắc, cẩn thận hơn và kiềm chế lại cảm xúc của mình để tránh những tình huống xảy ra tương tự như sự việc ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất