Giải Trí

Một đội điều tra đặc biệt đã được thành lập trong vụ Goo Hara cáo buộc bạo hành

Trang Ly
Chia sẻ

Một đội cảnh sát đặc biệt đã được thành lập để điều tra vụ việc giữa Goo Hara và bạn trai cũ Choi Jong Bum.

Ngày 8/10, Sở cảnh sát Gangnam tiết lộ rằng ngoài Bộ phận Hình sự đang điều tra vụ tấn công của Goo Hara và Choi Jong Bum, cảnh sát từ Ban Phụ nữ và Vị thành niên, Đơn vị Điều tra Tội phạm Tinh vi và Đơn vị Điều tra tội phạm cấp cao đã được thêm vào một nhóm đặc biệt cho vụ án.

Đại diện nhóm điều tra đặc biệt chia sẻ “Với việc bổ sung các vấn đề đoạn clip “nóng” cho sự việc ban đầu, một đội điều tra đặc biệt đã được lập ra để điều tra dựa trên xác nhận kỹ lưỡng về sự thật và giới tính trong vụ việc trên”.

Cảnh sát đã nhận được video từ Goo Hara và cũng thu thập điện thoại di động của Choi Jong Bum, USB từ nhà và xe của anh ta đi kèm với một lệnh khám xét. Dữ liệu thu thâp được đã được gửi đến Đơn vị điều tra tội phạm mạng để kiểm tra pháp y.

Đại diện cảnh sát nói thêm “Choi Jong Bum chưa được triệu tập để xét hỏi. Theo quy định, anh ta chắc chắn sẽ phải quay lại sở cảnh sát.

Nếu cần thiết cho cuộc điều tra, có khả năng cả Goo Hara và Choi Jong Bum sẽ bị thẩm vấn chéo sau khi có thỏa thuận bổ sung”.

Trước đó, Goo Hara đã tiết lộ rằng, Choi Jong Bum đã đe dọa phá hỏng sự nghiệp của cô bằng một đoạn clip “nóng”. Thế nhưng, phía nam tạo mẫu tóc này nói rằng, đoạn clip trên được Goo Hara yêu cầu quay lại và anh ta chỉ muốn gửi lại đoạn clip cho bạn gái cũ để làm kỉ niệm.

Những chứng cứ khác nhau liên tục xuất hiện. Mới đây, Choi Jong Bum đã công bố những hình ảnh vết thương bị rỉ máu do bạn gái cũ gây ra trong vụ ẩu đả. Không những thế, nhà tạo mẫu tóc này còn tung ra loạt tin nhắn, chứng minh Goo Hara đã ngụy tạo bằng chứng cô chảy máu tử cung, âm đạo.

Vụ việc đang ngày càng phức tạp hơn. Hiện phía cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra từ 2 phía.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất