Giải Trí

MONSTA X: 'Cả 7 người chúng tôi sẽ tiếp tục nhảy và hát trên sân khấu cho đến khi nào xương gãy mới thôi!'

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

MONSTA X đã đưa ra rất nhiều lời khuyên dành cho hậu bối của mình và họ hy vọng cho dù có khăn vẫn phải vượt qua và tiến về phía trước kể cả khi không đạt được kết quả tốt.

Mới gần đây trên sóng truyền hình của một chương trình, các thành viên của MONSTA X đã có một buổi phỏng vấn chia sẻ tâm tư đến người hâm mộ. Hơn nữa, họ vô cùng cảm thấy rất tự hào vì đã có thể làm gương cho các hậu bối của mình.

Trải qua 4 năm hoạt động, có thể nói MONSTA X đã vượt qua rất nhiều phong ba bão táp mới có thể tồn tại và rực rỡ như ngày hôm nay. Khoảng thời gian ấy không dài nhưng cũng chẳng phải ngắn, kể từ khi ra mắt họ biết mọi thứ sẽ không dễ dàng và có thể mọi người sẽ “lãng quên” đi vì hiện tại thị trường âm nhạc quá “tàn khốc”, nếu cứ dậm chân tại chỗ thì ngày lụi tàn sẽ đến rất nhanh.

Trước suy nghĩ đó, Jooheon đã chia sẻ rằng: “Khi chúng tôi ra mắt, tôi đã tự tin rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng #1. Dù thế nào đi nữa. Tôi nghĩ, “7 người chúng tôi sẽ thành công lớn”. Nhưng thế giới không dễ dàng như vậy. Tôi nghĩ rằng việc trải qua những nhận thức này phải từng bước một mới có thể củng cố chúng tôi”.

Nhắc đến vấn đề này dường như cảm xúc và tâm trạng của những thành viên trong nhóm lại nhân đôi lên, Minhyuk tiếp tục bày tỏ: “Chúng tôi đã hoạt động được khoảng 4 năm và đã cố gắng làm việc chăm chỉ mà không hề nghỉ ngơi. Đó không phải là công ty ra lệnh mà chúng tôi chỉ muốn làm hết sức mình ngay cả khi chúng tôi được nghỉ lễ. Chúng tôi sẽ đến phòng tập và luyện tập, hoặc làm việc. Bây giờ, chúng tôi có một số hoobae (đàn em) đã ra mắt sau chúng tôi. Tôi cảm thấy tự hào rằng chúng tôi có thể chỉ cho các hoobae của mình làm thế nào để có thể đạt được mục tiêu và muốn thế bạn tiếp tục tiến về phía trước, ngay cả khi ở hiện tại album của bạn không còn hoạt động tốt. Và trong khoảng thời gian này tôi rất hài lòng với kết quả của chúng tôi”.

Đối với MONSTA X sự cố gắng và chăm chỉ luôn là thước đo cho sự thành công của họ. Mọi nỗ lực trong suốt 4 năm chắc hẳn đều được ghi nhận lại và bên cạnh họ vẫn luôn luôn có những người hâm mộ đồng hành và dõi theo từng bước chân của 7 anh chàng tài năng này.

Cuối cùng để đáp lại tình cảm ngọt ngào từ các fan của mình, các thành viên MONSTA X đã hô vang: “Cả 7 người chúng tôi sẽ tiếp tục nhảy và hát trên sân khấu cho đến khi xương gãy. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để có thể bắt đầu chuyến lưu diễn ở Nhật Bản và biểu diễn tại Trung tâm Staples ở Mỹ”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất