Giải Trí

'Mổ xẻ' nhan sắc rực rỡ 'không góc chết’ của mỹ nhân Mexico - Tân Hoa hậu Thế giới

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Tân Hoa hậu Thế giới 2018 đã gây ấn tượng mạnh với nhan sắc hút hồn.

Tối ngày 8/12, Chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 (Miss World 2018) đã được diễn ra. Vượt qua 117 thí sinh, đại diện Mexico - Vanessa Ponce đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Vanessa Ponce sinh năm 1992 với chiều cao 1m74. Cô ghi điểm với khán giả bởi gương mặt sắc sảo, hút hồn với các đường nét không có góc chết. Nụ cười đẹp và đôi mắt quyến rũ chính là điểm ấn tượng của Tân Hoa hậu Thế giới.

Vanessa Ponce không phải là cái tên xa lạ. Năm 2014, Vanessa Ponce tham gia chương trình Mexico's Next Top Model và giành được vị trí quán quân. Với kinh nghiệm vốn có, Vanessa Ponce luôn làm chủ được ống kính.

Vanessa Ponce là thí sinh đạt thành tích tốt ở Miss World 2018 với nhiều giải phụ như Top Model, Head to Head Challenge (đối đầu), dự án nhân ái, truyền thông. Cô là ứng viên được đánh giá cao ngay từ đầu nên kết quả không quá bất ngờ.

Vanessa tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh quốc tế, thành tạo tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh. Cùng ngắm nhìn nhan sắc tuyệt vời của Tân Hoa hậu Thế giới 2018:

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất