Giải Trí

Miyawaki Sakura (IZ*ONE) bật khóc khi nhắc về quãng thời gian ngưng hoạt động

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Cô nàng đã có những chia sẻ đầy cảm động về quãng thời gian khó khăn vừa qua

Sau 3 tháng tạm ngưng các hoạt động và rời khỏi vị trí DJ trong chương trình Radio của mình, cuối cùng Miyawaki Sakura đã trở lại cùng những hoạt động của IZ*ONE. Trong tập đầu tiên của Under the Tree with Sakura, cô nàng đã không giấu nổi những giọt nước mắt khi chia sẻ về quãng thời gian khó khăn vừa qua.

Mở đầu chương trình, Sakura đã gửi tới các khán giả lời chào tới các fan hâm mộ vẫn luôn chờ đợi mình: “Mình đã trở về rồi đây, các bạn có khỏe không? Kể từ tháng 11 năm ngoái, do tạm ngưng quảng bá với vai trò 1 thành viên của IZ*ONE nên mình đã không thể tiếp tục chương trình được.” Sau đó cô nàng cũng không cảm ơn tới các thành viên AKB48 đã giúp mình đảm nhận vai trò DJ đặc biệt của chương trình.

Sakura tiếp tục chia sẻ về quãng thời gian khó khăn qua: “Mỗi khi cảm thấy cô đơn và buồn bã mình đều theo dõi chương trình radio này và nghe được rất nhiều lời động viên từ các bạn. Chính những điều ấy đã giúp mình trở nên mạnh mẽ hơn. Đã 9 năm kể từ khi mình ra mắt và trở thành 1 Idol và 3 tháng qua là lần đầu tiên kể từ khi ra mắt mình phải tạm ngưng biểu diễn và quảng bá. Đó cũng chính là khoảng thời gian để mình ngồi xuống và nghĩ lại: “Rốt cuộc Idol và sân khấu là gì?” và mình nhận ra rằng chính các fan hâm mộ là những người đã tạo ra điều đó và khiến nó trở nên chân thực hơn bao giờ hết. Bởi vậy thời gian qua cũng đã giúp mình trở nên trưởng thành hơn rất nhiều.”

Khi chia sẻ về việc IZ*ONE tạm ngưng hoạt động, Sakura đã không giấu nổi những giọt nước mắt và chia sẻ: “Đối với cá nhân, mình nghĩ Idol là 1 nghề mà mình có thể mang đến nụ cười và hạnh phúc cho người khác nhưng trong suốt 3 tháng qua, mình đã không thể làm được điều đó. Mình lo lắng khi nghĩ rằng WIZ*ONE cũng sẽ buồn vì điều này. Thế nhưng các bạn vẫn luôn chờ đợi chúng mình cho đến khi IZ*ONE trở lại. Với lần trở lại này, chúng mình lại tiếp tục cảm nhận được tình yêu thương và sự ủng hộ mà các bạn dành cho, bởi vậy chúng mình cảm ơn các bạn rất nhiều.”

Sau quãng thời gian cấm vận khó khăn, cuối cùng IZ*ONE đã chính thức trở lại với đường đua âm nhạc với lễ hội FIESTA. Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ các cô gái nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin mới nhất